Cô gái định nhảy lầu, hàng xóm nói một câu thay đổi tất cả

Google News

Ngay khi nhìn thấy hành động của cô gái dại dột, một người hàng xóm ở căn nhà bên cạnh, dù vẫn đang mặc áo ngủ, nhanh chóng lao ra ngoài giúp đỡ.

Tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, một cô gái trẻ vì xảy ra mâu thuẫn gia đình đã leo ra ban công và muốn tự tử bằng cách nhảy lầu, chấm dứt tất cả đau khổ.
Tuy nhiên, ngay khi nhìn thấy hành động của cô gái dại dột, một người hàng xóm tốt bụng ở căn nhà bên cạnh, mặc dù vẫn đang mặc áo ngủ, đã nhanh chóng lao ra ngoài và cố gắng thuyết phục cô gái không nên hành động hấp tấp, nhằm giữ lấy tính mạng cho cô.
Vừa cố gắng giữ lấy cô gái, người hàng xóm này vừa hấp tấp nói lớn: "Em đừng quyết định dại dột như thế trong lúc cảm xúc đang ở cao trào, đừng như thế, hãy nghĩ đến con cái, những đứa trẻ của chúng ta sẽ phải chịu đựng những gì, chúng là người đau khổ nhất sau khi em ra đi. Đừng như thế, chúng tôi sẽ giúp em!".
Co gai dinh nhay lau, hang xom noi mot cau thay doi tat ca
 Người phụ nữ hàng xóm cố gắng cứu lấy cô gái định nhảy lầu tự tử.
Bên cạnh đó, các con của cô gái dại dột cũng đứng bên cạnh khóc lóc và cầu xin: "Mẹ ơi, mẹ hãy quay về đi! Chúng con cần mẹ!"
Cuối cùng, người phụ nữ từ từ ổn định lại cảm xúc, quyết định không nhảy xuống nữa. Người hàng xóm và cảnh sát cứu hộ cũng nhanh chóng hợp tác để giải cứu cô. Sau khi vào nhà an toàn, người hàng xóm ôm chặt lấy cô gái và nói: "Em sẽ không cô đơn đâu, chúng tôi sẽ giúp em".
Cảnh tượng này khiến nhiều người xúc động và dành lời khen ngợi cho lòng tốt và can đảm của người hàng xóm, cảm ơn sự hỗ trợ từ cảnh sát cứu hộ.
Tuy nhiên, cũng có nhiều người cảm thấy thương cảm cho cô gái, than thở: "Thương cho người mẹ trẻ này, cô ấy chắc chắn đã chịu nhiều khổ đau trong lòng", "Sự tuyệt vọng của phụ nữ chỉ có phụ nữ hiểu", "Tự tổn thương mình là hành động ngu ngốc nhất".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cãi vã với chồng, người phụ nữ ôm con nhảy sông tự tử

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)