Chưa từng ân ái bạn gái lại mang thai, chàng trai sốc nặng

Google News

Chưa từng ân ái nhưng bạn gái lại mang thai 2 tháng, chàng trai vừa choáng váng vừa tức giận khi bị bố mẹ bạn gái ép cưới.

Theo thông tin đăng tải, anh Lục (ở Trung Quốc) cách đây vài ngày khi đang phân loại, dọn dẹp đồ đạc thì phát hiện một tờ biên lai của khoa sản được giấu dưới đáy ngăn kéo.
Mới đầu, anh Lục nghĩ rằng bạn gái mình bị bệnh gì đó nhưng giấu nên truy hỏi. Nào ngờ, bạn gái anh Lục lại tưởng bạn trai đã biết sự thật nên không giấu nữa, nói rằng đó là phiếu siêu âm thai, cô đã mang thai 2 tháng.
Đáng nói, anh Lục và bạn gái tuy sống chung nhưng chưa từng phát sinh chuyện quan hệ thân mật, chắc chắn cái thai trong bụng bạn gái không phải là của anh, cô đã ngoại tình.
Chua tung an ai ban gai lai mang thai, chang trai soc nang
 Chưa từng ân ái nhưng bạn gái lại mang thai, chàng trai sốc nặng. - Ảnh minh họa.
Choáng váng khi biết tin bạn gái mang thai, truy hỏi về cha đứa trẻ thì bạn gái ngập ngừng giải thích, anh Lục tức giận, thất vọng không biết phải làm sao nên chỉ lấy hành lý và rời khỏi nhà hai người cùng thuê.
Anh Lục cũng tiết lộ thêm, suốt thời gian yêu nhau, bạn gái của anh luôn từ chối quan hệ tình dục và cho rằng thân mật trước hôn nhân là không đúng, chính vì thế họ chưa bao giờ ân ái hay gần gũi quá mức.
Không ngờ rằng, vẻ ngoan hiền của bạn gái chỉ là vỏ bọc, anh còn chưa làm gì cô đã mang thai con của người khác. Hóa ra không phải cô không muốn quan hệ trước hôn nhân mà là không muốn quan hệ trước hôn nhân với anh.
Hiện tại, anh Lục vô cùng chán nản, bạn gái liên tục tìm đến công ty anh Lục, cố gắng cứu vãn mối quan hệ của hai người nhưng cô lại không nói sự thật cho bố mẹ mình.
Khi bố mẹ bạn gái biết chuyện, họ cho rằng anh Lục là kẻ vô trách nhiệm, sau khi có thai ngoài ý muốn với con gái mình lại chối bỏ. Thậm chí, hai người còn tìm đến anh Lục, nói anh phải cưới con gái họ càng sớm càng tốt.
Cách đây vài ngày, anh Lục đã quyết định sẽ làm rõ mọi việc nhưng bạn gái anh vẫn không ngừng cầu xin, muốn cứu vãn mối quan hệ của hai người. Anh Lục chia sẻ, lòng anh đã nguội lạnh, chắc chắn không bao giờ nối lại tình xưa, kể ra chuyện này chỉ vì muốn than thở, không hiểu tại sao số phận lại muốn trêu đùa anh như thế này.
Câu chuyện của anh Lục sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý quan tâm của đông đảo mọi người. Đa số mọi người đều ủng hộ ý định chia tay của anh Lục và cho rằng anh xứng đáng có được một tình yêu tốt đẹp hơn, một người yêu chung thủy hơn.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)