Chú rể mở tiệc linh đình, nào ngờ ngày cưới cũng là...ngày giỗ

Google News

Sau bữa tiệc liên hoan tại gia đúng ngày tổ chức đám cưới, 6 trong số 14 người, bao gồm cả chú rể Obinna, đã tử vong bất thường.

Theo thông tin đăng tải, một bi kịch kỳ lạ xảy ra ở Nigeria. Ngày 26/8 vừa qua, anh Obinna Dieke, 33 tuổi, một doanh nhân ngành thực phẩm, đã tổ chức đám cưới truyền thống với vợ là Nebechi ở thành phố Enugu.
Do tính chất của đám cưới truyền thống, anh Obinna đã mời người thân và bạn bè đến nhà riêng để liên hoan sau tiệc cưới linh đình. Thế nhưng, sau bữa liên hoan này, không một ai bước ra khỏi cửa.
Phát hiện ngôi nhà yên tĩnh một cách chết chóc, hàng xóm xung quanh đã quyết định xông vào phá cổng nhà anh Obinna. Lúc này, mọi người sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà. Toàn bộ người tham gia bữa liên hoan sau đám cưới đều hôn mê bất tỉnh, sùi bọp mép ngã trên đất. Ngay lập tức, mọi người đã báo cảnh sát và gọi xe cứu thương.
Chu re mo tiec linh dinh, nao ngo ngay cuoi cung la...ngay gio
Chú rể Obinna và cô dâu Nebechi trước khi thảm kịch xảy ra. 
Thông tin từ cảnh sát địa phương cho biết, 6 trong số 14 người bao gồm cả chú rể Obinna đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Ngoài ra, 8 người, trong đó có cô dâu và mẹ của chú rể, nhập viện cấp cứu trong tình trạng diễn tiến xấu.
Tiệc cưới linh đình chỉ sau một đêm đã biến thành đám tang chết chóc. Đặc biệt, tất cả mọi người hôn mê rồi tử vong, đến kêu cứu cũng không có cơ hội.
Một số người dân suy đoán rằng nhóm người này có thể đã bị ngộ độc thực phẩm nặng nhưng do uống rượu say nên không nhận thấy sự bất thường, cuối cùng ra đi trong im lặng. Cũng có người suy đoán rằng do máy phát điện nhà chú rể Obinna nhả ra khí carbonic oxide quá nhiều nhưng mọi người mải uống rượu, say chếnh choáng nên không để ý.
Về phía cảnh sát, họ vẫn giữ thái độ im lặng và không loại trừ đây là một vụ án mạng. Phát ngôn viên cảnh sát cho biết, họ đang chờ công bố báo cáo khám nghiệm tử thi rồi mới đưa ra kết luận chính thức.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hướng dẫn xử trí ngộ độc thực phẩm tại nhà. Nguồn video: Vinmec.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)