Chồng vô sinh, con dâu nhờ bố chồng làm một việc ai cũng choáng

Google News

Để ở bên người đàn ông mình yêu, cô gái quyết định nhận tinh trùng từ bố chồng, sinh 2 con.

Anh Daisuke Morita ở Nhật Bản mắc bệnh bạch cầu, mặc dù sau khi tiến hành cấy tủy bệnh đã khỏi nhưng tác động phụ của quá trình điều trị đã khiến anh mắc chứng "vô tinh" và không thể sinh con.
Biết rằng bạn gái của mình rất thích trẻ con, Daisuke Morita đau lòng chấp nhận chia tay người yêu. Ngược lại, bạn gái không quan tâm đến điều này, thậm chí vẫn quyết định ở bên Daisuke Morita và cả hai đã kết hôn. Cuối cùng, thông qua việc quyên góp tinh trùng từ bố chồng, cả hai có được hai người con trai, sống hạnh phúc.
Chong vo sinh, con dau nho bo chong lam mot viec ai cung choang
 Ảnh minh hoạ. 
Theo thông tin đăng tải, Daisuke Morita khi còn học lớp 6 đã bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu. Anh vừa chữa trị, vừa chăm chỉ học hành và sau khi trở thành bác sĩ thực tập chuyên khoa nhi, anh gặp Mizuko - một nữ hộ lý. Hai người nhanh chóng đem lòng yêu nhau và nói đến chuyện kết hôn.
Tuy nhiên, Daisuke biết một trong những tác dụng phụ của việc điều trị bệnh bạch cầu là "vô tinh", tức là anh sẽ không còn tạo ra tinh trùng và không thể sinh con.
Để chắc chắn hơn, Daisuke Morita đã tự kiểm tra, kết quả cho thấy anh quả thực mắc chứng không có tinh trùng. Vì biết Mizuko thích trẻ con, Daisuke Morita vô cùng đau khổ và cuối cùng anh quyết định thú nhận tất cả với Mizuko và chấp nhận chia tay cô.
Mizuko không biết phải làm gì, sau một tháng suy nghĩ, cô nghĩ rằng có nhiều cách để xây dựng một gia đình, có thể là việc nhận nuôi trẻ con hoặc nhờ đến việc hiến tinh trùng.
Với tinh thần "Hạnh phúc của tôi do tôi quyết định", Mizuko đã liên hệ với Daisuke và thể hiện ý định của mình, cô nói: "Em sẽ luôn ở bên anh, người yêu của em". Sau đó một năm, cả hai tổ chức lễ cưới.
Sau đó, sau khi tham khảo một phòng khám về sinh sản, cả hai biết rằng họ có thể có con thông qua việc quyên góp tinh trùng từ người thân. Cha của Daisuke, 73 tuổi, đã đồng ý cung cấp tinh trùng vì ông cho rằng chỉ cần con trai hạnh phúc thì mọi thứ đều ổn.
"Tôi sẽ hỗ trợ bất cứ việc gì, khi con trai của tôi bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu và khóc than vì toàn thân đau đớn, tôi không thể làm gì được. May mắn thay, Daisuke đã sống sót sau khi được cấy ghép tủy xương và trở thành bác sĩ. Tôi rất biết ơn con dâu Mizuko vì khi biết rằng con trai tôi vô sinh nhưng vẫn muốn kết hôn với thằng bé. Tôi sẵn sàng làm bất cứ việc gì giúp con trai hạnh phúc", bố anh Daisuke nói.
Bố mẹ hai bên cũng đồng ý với quyết định này, hiện tại với sự giúp đỡ của bố Daisuke, cặp đôi đã có hai con trai 9 tuổi và 6 tuổi, gia đình đang có cuộc sống hạnh phúc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vinmec ứng dụng AI nuôi cấy phôi thụ tinh ống nghiệm, cơ hội cho gia đình hiếm muộn

 Nguồn video: Vinmec

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)