Chồng sập bẫy gái làng chơi, vợ ra tay cứu giúp

Google News

Chị nghe xong mà cổ họng nghẹn đắng. Chị cười giòn giã rồi nước mắt cứ thế tuôn rơi.

Anh vừa mới lên chức trưởng phòng, ai cũng nói chị càng ngày càng được mát mặt vì anh. Nhưng có ai biết được rằng, đằng sau những câu nói kia, chị đang phải gồng mình lên cô gắng như thế nào. Anh làm chị mát mặt nên chị càng không dám để anh mất mặt.
Anh xuất thân từ gia đình trí thức, có công ăn việc làm ổn định. Còn chị, chị có xuất thân trong một gia đình nông thôn bình thường. Chị cũng không làm bàn giấy như anh mà quanh năm chỉ quen buôn rau bán gạo. Chính vì thế mà khi anh chị đến với nhau, đã có không ít lời xì xào bàn tán. Anh như hoàng tử, mà chị chẳng phải công chúa, cũng chẳng phải lọ lem. Thế nhưng vượt qua tất cả, nhờ có sự động viên của anh, chị đã dũng cảm qua tất cả để đến với anh.
Sau khi kết hôn, chị chuyển lên thành phố sống với anh. Anh đi làm thì chị cũng tìm công việc riêng cho mình. Chị thuê lại một cửa hàng ngay mặt đường, kinh doanh thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Mọi thứ đều được gửi lên từ quê chị. Chắc vì uy tín và vì có duyên buôn bán nên việc kinh doanh khá phát đạt. Thu nhập của chị cũng chẳng hề thua kém anh.
Chong sap bay gai lang choi vo ra tay cuu giup
Cho tới ngày, ả gái làng chơi kia gọi điện chửi mắng chị thì thay vì nổi điên, chị lại mỉm cười rạng rỡ. (Ảnh minh họa) 
Hạnh phúc của anh chị đang vô cùng êm ấm thì đùng một cái chị phát hiện ra anh có bồ. Bao thời gian qua anh giấu kín quá nên chị chẳng thể phát hiện ra. Chị muốn dù có xảy ra chuyện gì thì anh chị cũng phải thẳng thắn nói chuyện với nhau. Rồi anh thú nhận thật ra anh đã cặp kè được khoảng 3 tháng nay rồi. Trong một lần đi tàu nhanh với mấy người bạn. Nhưng anh không dám để lộ ra mọi chuyện vì anh sợ mất chị. Anh yêu chị, anh vẫn rất cần chị nhưng anh lại không thể cưỡng lại được sự quyến rũ của cô ta. Nhưng cái chuyện chị sốc nhất không phải là chuyện anh tự thú nhận, mà chính là vì câu anh nói:
- Cô ta là gái làng chơi!
Nhân tình của anh là gái làng chơi. Chị không hiểu tại sao anh lại có thể cặp kè với gái làng chơi cơ chứ. Lẽ nào anh không sợ mang bệnh tật vào người. Anh run run nói với chị:
- Cô ta khiến anh như trúng phải bùa mê thuốc lú vậy, dính vào một lần là không thể nào dứt ra được.
Chị nghe xong mà cổ họng nghẹn đắng. Chị cười bật cười giòn giã rồi nước mắt cứ thế tuôn rơi. Chị là vợ anh bao nhiêu năm nay rồi mà anh chưa từng khi nào thốt ra lời nói rằng anh mê đắm chị. Không chỉ còn là sự tủi thân nữa mà nó biến thành hụt hẫng, xót xa. Anh quỳ xuống cầu xin chị tha thứ. Anh cầu xin chị hãy cứu anh thoát khỏi cô ta.
Chị bắt đầu suy nghĩ lý do anh cặp kè với cô gái làng chơi đó. Có thể xuất phát từ chị. Anh trẻ trung, phong độ là thế trong khi chị thì… Soi mình trong gương, chị bất giác rùng mình. Hình như bận rộn kiếm tiền, chăm sóc gia đình nên chị chẳng còn để ý tới bản thân. Làn da sạm đen, thô ráp, thân hình xập xệ, tóc bù xơ rối. Chị nhìn chị còn không thấy có cảm xúc thì hỏi sao anh không ra ngoài tìm gái cho được.
Không, chị không thể chấp nhận thua cuộc một ả gái làng chơi được. Chị quyết tâm phải giành lại thứ mình đã mất. Chị giao việc cho người thân cận, tin tưởng. Chị tới spa chăm sóc lại nhan sắc cho mình. Về nhà, chị cũng để ý tới bản thân hơn. Chỉ trong một tháng thôi mà ngoại hình của chị đã thay đổi đến đáng kinh ngạc. Anh nhìn chị thay đổi từng ngày từng ngày mà cứ mắt tròn mắt dẹt. Cho tới ngày, ả gái làng chơi kia gọi điện chửi mắng chị thì thay vì nổi điên, chị lại mỉm cười rạng rỡ. Vì chứng tỏ anh từ bỏ cô ta nên cô ta mới phát điên như vậy. Chỉ một hành động nhỏ vậy thôi mà chị đã lật ngược cả tình thế một cách ngoạn mục.
Chị nghĩ mình đã đi đúng hướng. Phụ nữ muốn giữ được hạnh phúc thì trước hết phải biết quý trọng, yêu thương bản thân mình đã. Người đàn ông làm sao yêu thương bạn được khi mà bản thân bạn còn không yêu thương nổi mình. Có đúng không nào?
>>>Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Xã Luận

Bình luận(0)