Chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen vẫn khiến bồ hốt hoảng bỏ chạy

Google News

Khi chị bầu bí rồi sinh nở, chị đoán thế nào chồng mình cũng có lúc ngoại tình nên thỉnh thoảng chị vẫn đe nẹt chồng.

Video: 10 điều khủng khiếp đàn ông Việt hay mắc phải:
Nguồn video: YouTube/The Top 10 VN.
Một lúc sau chị thấy chị bạn gọi điện lại bảo: “Chả hiểu sao con bồ của chồng em quần áo xộc xệch lao vội ra ngoài. Chồng em thì chạy đuổi theo sau nhưng không kịp vì ả kia bắt taxi nhanh quá”.
Khi chị bầu bí rồi sinh nở, chị đoán thế nào chồng mình cũng có lúc ngoại tình. Thỉnh thoảng chị vẫn đe nẹt chồng, nhưng chủ yếu cũng nhằm mục đích để anh đừng có ham vui quá mà khiến gia đình tan nát chứ bắt anh "nhịn" hẳn cũng khó. Vậy nhưng anh một mực khẳng định với vợ:
- Sao vợ lại không tin chồng mình cơ chứ. Anh sống thế nào em là người hiểu rõ nhất mà. Không bao giờ anh làm cái chuyện đó đâu. Kiêng cữ mấy tháng chứ có kiêng cả đời đâu mà em lo anh không chịu được.
- Em là em cứ nói thế để cho anh biết điểm dừng. Đừng để như ông Hùng hàng xóm kia, vợ con kéo nhau đi đánh ghen bồ của chồng thì chẳng còn gì là gia đình nữa đâu.
Em là em cứ nói thế để cho anh biết điểm dừng. Đừng để như ông Hùng hàng xóm kia, vợ con kéo nhau đi đánh ghen bồ của chồng thì chẳng còn gì là gia đình nữa đâu. (Ảnh minh họa).
Nghe thấy chị mang hàng xóm ra dẫn chứng thì anh tái mặt, rồi lảng đi chuyện khác hình như anh cũng đã biết sợ. Vậy nhưng điều chị không ngờ đã xảy ra. Chồng chị không chỉ léng phéng bên ngoài theo kiểu “bóc bánh trả tiền” mà anh có hẳn bồ nhí. Cô ta là đồng nghiệp của anh, họ thường xuyên ra nhà nghỉ cùng nhau vào buổi trưa.
Một chị bạn của chị làm cạnh khu nhà nghỉ ấy đã vô tình nhìn thấy. Chị lúc đầu cũng bán tín bán nghi nhưng thử kiểm tra điện thoại của chồng (việc mà trước đây chưa bao giờ chị làm) thì thấy đúng là như thế thật. Họ không đi cùng nhau để tránh mọi người phát hiện mà hẹn nhau đến thẳng nhà nghỉ.
Chị đau đớn gần như phát điên nhưng nghĩ con mình còn quá nhỏ. Giờ làm cho bung bét rồi ly hôn thì con cũng khổ mà chị cũng khổ. Vì tất cả cơ ngơi hiện có là của gia đình anh cho khi anh chị cưới nhau. Ly hôn, chắc chắn là chị tay trắng. Không thể như thế được, chị phải giành lại bố về cho con mình, phải giành lại chồng mình bằng được.
Nghĩ như thế chị đã quyết định chơi một ván bài ngửa. Trưa hôm ấy chị biết chồng mình sẽ lại ra nhà nghỉ với bồ, chị định sẽ đến đó đánh ghen cho ả kia một trận tơi bời để ả phải nhả chồng chị ra ngay lập tức. Nhưng chị chẳng gửi con cho ai để đi được. Biết chồng vào nhà nghỉ với nhân tình, chị ngồi nhà lòng dạ như có lửa đốt. Đang chưa biết làm sao thì chị lại nhận được điện thoại của chị bạn:
- Chồng em với con đó vào nhà nghỉ rồi đấy? Em không đến cho chúng nó một trận à.
- Em chưa gửi con được. Để em tìm người gửi đã rồi mới đi được.
Chị cúp máy đứng ngồi không yên. Bỏ máy xuống lại cầm máy lên, cuối cùng chị lấy chiếc điện thoại cũ đã lắp sẵn sim khác rồi gọi một cuộc:
Bỏ máy xuống lại cầm máy lên, cuối cùng chị lấy chiếc điện thoại cũ đã lắp sẵn sim khác rồi gọi một cuộc: (Ảnh minh họa).

- Alo có phải chị Hoa ở số nhà 5, ngõ Y, phường D đấy không ạ?
- Vâng, có chuyện gì vậy ạ.
- Tôi là người sống gần nhà chị, nhà chị đang bị cháy chị về ngay đi.
Chẳng chờ chị nói thêm cô ta dập luôn máy. Một lúc sau chị thấy chị bạn gọi điện lại bảo: “Chả hiểu sao con bồ của chồng em quần áo xộc xệch lao vội ra ngoài. Chồng em thì chạy đuổi theo sau nhưng không kịp vì ả kia bắt taxi nhanh quá”. Chị đoán có lẽ cô ta về nhà chữa cháy liền lập tức lấy số chính của mình gọi cho chồng: “Anh về nhà ngay, con lên cơn sốt cao quá”. 20 phút sau chồng tôi có mặt ở nhà.
- Con làm sao vậy em? Có phải đi viện ngay không?
- Hóa ra anh cũng còn nhớ đến con cơ đấy. Tôi tưởng anh mải lo chữa cháy nhà cho người tình nên không về với con cơ.
- Em…
- Anh có muốn ngày mai tôi đến công ty anh làm bung bét tất cả lên không?
- Anh… anh xin lỗi. Em đừng làm như thế. Anh chừa, anh thề anh chừa.
Sau hôm đó 5 hôm ả bồ của anh đã tự viết đơn xin nghỉ và chuyển đến công ty khác. Vợ chồng chị và ả đã có buổi nói chuyện rõ ràng 3 mặt một lời với nhau. Không cãi cọ ầm ý, không đánh ghen đổ máu nhưng nhìn khuôn mặt đanh như thép của chị có lẽ cả chồng và ả bồ đều phải run sợ.
Theo Một thế giới

Bình luận(3)

Minh Hiền

Trần Hữu Dụng

Không hay gì đâu chỉ là bài học để anh chồng rút kinh nghiệm cho lần sau thôi. Đàn ông đã có tính trăng hoa thì không bao giờ chừa đâu chỉ càng ngày càng nhiều và tinh ranh hơn thôi chị hãy còn khổ dài dài. Tôi cũng là đàn ông làm chủ doanh nghiệp, quan hệ bạn - bè rất nhiều nên tôi dám chắc là chồng chị không bao giờ dừng lại ở lần thứ 1 đâu.

Minh Hiền

Khánh Linh

Cũng chỉ vì cơ ngơi nhà chồng để lại. híc. nếu không có lý do quan trọng đó thì đã khác!

Minh Hiền

anh Ba dalat 11yersin

Hay quá, không mất công mất sức, không gay ồn ào tai tiếng mà đạt được mục tiêu