Chồng giúp phụ nữ khác mang thai, vợ nổi điên tố cáo

Google News

Điều tra cặn kẽ, cô Tô phát hiện chồng không chỉ có con với một người phụ nữ mà còn gian díu mập mờ với nhiều người khác.

Cô Tô và anh Trương ở thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã là vợ chồng được vài năm. Cách đây không lâu, trong lúc thu thập giấy tờ cô đã phát hiện giấy uỷ quyền của chồng, theo manh mối tìm ra chuyện chồng ngoại tình với một người phụ nữ họ Trần. Trần mang thai và sinh đôi vào tháng 2/2022, chỉ sau đúng một năm ngày cô Tô sinh nở.
Quá uất ức, cô Tô đối chất với chồng. Sau một hồi do dự, chồng cô Tô nói rằng anh không có tình cảm với cô Trần mà chỉ giúp cô Trần thỏa mãn mong muốn có con mà thôi. Mẹ chồng cô Tô cũng khuyên cô không nên để ý vì dù sao cô cũng là "chính cung". Song, cô Tô không nuốt được cơn giận này, quyết định tìm hiểu cặn kẽ và phát hiện thêm, chồng cô cùng nhân tình họ Trần có thể đã thuê người mang thai hộ bởi giấy khai sinh của 2 đứa trẻ cách nhau tận 3 tháng. Sau khi sinh xong, cô Trần yêu cầu anh Trương cấp giấy ủy quyền để giải quyết việc đăng ký hộ khẩu.
Chong giup phu nu khac mang thai, vo noi dien to cao
Ảnh minh hoạ. 
Cảm thấy bất thường, cô Tô liên lạc trực tiếp với cô Trần để làm cho ra lẽ, cuối cùng biết được sự thật, chồng cô không chỉ gian díu với mình người phụ nữ họ Trần, còn có nhiều người khác. Quá tức giận, cô Tô quyết định tự mình điều tra sự việc cuối cùng nộp đơn khiếu nại, yêu cầu tìm hiểu xem chồng và cô Trần có mang thai hộ trái pháp luật và làm giả giấy khai sinh hay không.
Sau khi cảnh sát điều tra, nhận được thông tin từ bệnh viện là cô Trần sinh thường, giấy khai sinh hợp lệ. Nhân viên bệnh viện cũng xác nhận cô Trần sinh thường nhưng bác sĩ tắc trách đã bỏ sót việc ghi thông tin của một trong hai đứa trẻ vào hồ sơ bệnh án.
Thế nhưng mới đây, vụ bán giấy khai sinh trong bệnh viện đã bị phanh phui, cô Tô lại làm đơn trình báo. Cảnh sát nhận đơn của cô Tô, cho biết đã báo cáo tình hình mới nhất lên lãnh đạo và chờ đợi bước điều tra tiếp theo. Về phía bệnh viện, họ cho rằng việc điều tra, phản hồi thời gian trước chưa làm tốt, hiện đang tổ chức điều tra thông tin và sẽ báo cáo sau khi làm rõ thêm.
Nếu anh Trương và cô Trần thuê người mang thai hộ, cả hai sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự, không chỉ đơn giản là phạt hành chính như tội ngoại tình.

 


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)