Chải tóc cho khách, thợ làm tóc nổi da gà vì hàng trăm trứng chấy

Google News

Khi thợ làm tóc Rachel Maroun lấy lược chuyên dụng chải tóc thì phát hiện trên đầu nữ khách hàng có khoảng 150 quả trứng chấy, cảnh tượng này khiến nhiều người không khỏi bàng hoảng, nổi gai ốc vì sợ hãi.

Theo thông tin đăng tải, cô Rachel Maroun là một thợ làm tóc ở Australia, chuyên giải quyết các vấn đề về chấy trên đầu cho khách hàng. Cô thường chia sẻ công việc hàng ngày của mình lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
Gần đây, Rachel Maroun đã chia sẻ một video trên TikTok. Trong video, cô đang chải tóc cho một người phụ nữ có mái tóc dài rất đẹp, bề ngoài trông rất mượt mà. Tuy nhiên, khi Rachel Maroun lấy lược chuyên dụng chải tóc thì phát hiện trên đầu nữ khách hàng có khoảng 150 quả trứng chấy, cảnh tượng này khiến nhiều người không khỏi bàng hoảng, nổi gai ốc vì sợ hãi.
Chai toc cho khach, tho lam toc noi da ga vi hang tram trung chay
Cô Rachel Maroun chia sẻ về trường hợp khách hàng bị chấy ký sinh.
Theo thợ làm tóc Rachel Maroun, tóc mọc ở đỉnh đầu và trên phần tai là những nơi chấy thường đẻ trứng. Chỉ mất vài ngày để những quả trứng này nở thành chấy, mỗi con chấy có thể đẻ trung bình 150 quả trứng. Dù tình trạng của nữ khách hàng đã rất nghiêm trọng nhưng may mắn là trứng chấy vẫn chưa nở.
Rachel Maroun cũng chia sẻ cách phân biệt gàu và trứng chấy, theo cô, có thể thử bằng cách kéo nhẹ tóc, nếu hạt màu trắng rơi ra ngay thì đó có thể là gàu, còn nếu dính chặt tại chỗ thì có thể là chấy.
Video phát hiện 150 quả trứng chấy trên đầu khách hàng sau khi được Rachel Maroun tải lên TikTok đã thu hút được 18,9 triệu lượt xem, 2 triệu lượt thích. Một số cư dân mạng cho biết: "Tôi nhớ hồi nhỏ chấy rận của tôi tệ đến mức nào, đến giờ nhìn lại tôi vẫn còn rùng mình sợ hãi", "Hồi nhỏ tôi từng bị chấy hai lần và đó là một trong những trải nghiệm tồi tệ nhất từ trước đến nay, quá ám ảnh, may là bây giờ có thợ làm tóc giúp trị chấy, tuy nhiên tôi vẫn khuyên những người bị chấy nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn".

Mời quý độc giả xem video: Nữ diễn viên tử vong vì dùng máy sấy tóc, sai lầm nhiều người mắc phải.


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)