Bố chồng mới mất, mẹ chồng dẫn trai lạ về...con dâu phẫn nộ

Google News

Bố chồng vừa mất, mẹ chồng cô Tiểu Mân liền độc chiếm tài sản, lấy luôn cả phần của con trai được thừa kế hợp pháp rồi một mình ăn chơi, bồ bịch, bao nuôi trai trẻ.

Vấn đề mẹ chồng - con dâu là ngòi nổ của nhiều mâu thuẫn gia đình. Mới đây, chia sẻ của cô Tiểu Mân, một nàng dâu trẻ người Trung Quốc đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo Tiểu Mân, cô và chồng yêu nhau từ khi học đại học, sau khi ra trường có việc làm ổn định là kết hôn. Cũng vì thế mà tích lũy chưa đủ, phải ở chung với bố mẹ chồng. Cuộc sống chung đụng cũng có nhiều va chạm nhưng vì bố chồng cô là người hiểu biết, tốt tính nên mối quan hệ trong nhà được điều hòa rất tốt.
Bo chong moi mat, me chong dan trai la ve...con dau phan no
 Bố chồng mới mất, mẹ chồng dẫn trai lạ về khiến con dâu phẫn nộ. - Ảnh minh họa.
Bất hạnh thay, bố chồng cô mắc bạo bệnh rồi đột ngột qua đời cách đây không lâu. Trong khi cả gia đình vẫn đang chìm trong đau buồn thì mẹ chồng cô lại khiến cho người khác phải phẫn nộ.
Cụ thể, khi bố chồng Tiểu Mân mộ còn chưa xanh cỏ, mẹ chồng cô đã độc chiếm tài sản, lấy luôn cả phần của con trai được thừa kế hợp pháp rồi một mình ăn chơi, mua sắm khắp nơi, ngày nào cũng đi ăn uống, hẹn hò, kết bạn bốn phương, thậm chí còn yêu đương bừa bãi, bồ bịch loạn lên, bao nuôi đàn ông trẻ tuổi.
Khi con trai và con dâu hỏi mượn tiền để mua nhà riêng, mẹ chồng cô Tiểu Mân một mực nói không có, thế nhưng chẳng bao lâu sau đã quay ngoắt đi mua ô tô cho bạn trai, còn dẫn gã bạn trai này về nhà thân mật. Việc này khiến con trai và con dâu không chịu nổi nữa, quyết định thuê nhà để ở riêng. Thấy vậy, mẹ chồng cô Tiểu Mân lại càng được đà, không kiêng dè gì nữa.
Đáng giận hơn, người mẹ chồng này còn đi nói khắp nơi rằng con dâu là kẻ bất hiếu, dọn đi không chịu cúng bái cho bố chồng đã khuất, khiến cô Tiểu Mẫn không khỏi giận dữ, lên mạng chia sẻ câu chuyện đồng thời xin lời khuyên.
Đa số mọi người đều bình luận khách quan, cho rằng nếu hợp tình hợp lý, cô Tiểu Mân và chồng nên nhờ đến pháp luật để giành lại số tài sản được thừa kế hợp pháp, không nên đôi co hay cự cãi với mẹ chồng.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)