Ăn phải thịt vịt có giòi, chàng trai làm điều khiến cả phố choáng

Google News

Sau khi cắn vài miếng thịt vịt, anh Trương hoảng hồn phát hiện trong món ăn yêu thích mình vừa mua về có rất nhiều giòi.

Theo thông tin đăng tải, anh Trương, ở Quảng Đông, Trung Quốc, vài ngày trước đi mua vịt ngâm nước tương tại một quán quen để mang về ăn tối. Vốn dĩ rất háo hức với món ăn yêu thích này, nào ngờ sau khi cắn vài miếng, anh Trương hoảng hồn phát hiện trong thịt vịt vừa mua về có rất nhiều giòi.
An phai thit vit co gioi, chang trai lam dieu khien ca pho choang
 
Vừa ghê sợ vừa tức giận, anh Trương lập tức chụp ảnh lại, đem theo số thịt vịt còn thừa quay lại cửa hàng để khiếu nại.
Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, chủ quán không chỉ không xin lỗi và bồi thường, ngược lại tỏ thái độ cực kỳ khó chịu, thậm chí còn thản nhiên nói: "Ăn vài con giòi thì có làm sao, không chết được đâu mà lo", "Ăn giòi thì chết được à? Đừng có la lối làm lớn chuyện".
Thất vọng tột độ với thái độ ngang ngược, trơ tráo của cửa hàng, anh Trương báo cáo lên nhiều bộ phận về vệ sinh an toàn thực phẩm của địa phương nhưng không được phản hồi.
Không chịu thua, anh Trương quay lại cửa hàng bán vịt, đứng đối diện cửa hàng, dùng loa phóng thanh, liên tục chia sẻ lại trải nghiệm ăn thịt vịt có giòi của mình, thu hút đông đảo người đi đường quan tâm, chú ý.
Mặc dù hành động la lối nơi công cộng của anh Trương đã kinh động đến cảnh sát, khiến cảnh sát phải đích thân tới hiện trường nhưng người đàn ông này cũng đạt được mục đích, phía cảnh sát hứa sẽ liên hệ với các bộ phân liên quan, làm rõ trách nhiệm và xử lý sau khi xác nhận sự việc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Khóc thét với những món ăn được tạo hình vô cùng “độc lạ”

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)