Ăn bánh mì cả tháng để mua nhẫn tặng sinh nhật bạn gái

Google News

Khi bạn yêu thật sự, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác điên cuồng. Một nụ cười cũng có thể làm mất ngủ cả đêm.

Nói đến tình yêu thì ai cũng quen rồi. Nếu muốn định nghĩa tình yêu thì mỗi người đều có câu trả lời khác nhau.
Có người cho rằng tình yêu là một điều vô cùng quan trọng, trong khi có người coi tình yêu là một thứ bổ sung cho cuộc sống chứ không phải toàn bộ cuộc sống. Bất luận quan điểm của bạn như thế nào, chúng ta cũng có thể cùng đồng tình với câu thoại này trong bộ phim Mai đang đổ xô mọi kỷ lục ngoài rạp: “Yêu có ai khôn đâu!”.
Khi bạn yêu thật sự, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác điên cuồng. Một nụ cười cũng có thể làm mất ngủ cả đêm. Một cái ôm có thể vương vấn mãi mãi. Vì yêu, Romeo và Juliet có thể từ bỏ mạng sống. Vì yêu, người ta xây cung điện, hái mặt trăng và trèo đèo lội suối vì nhau. Yêu là cảm giác nghiện, cảm giác say, cảm giác điên cuồng, nhưng vô cùng đẹp đẽ. Vậy nên, chúng ta không cần phải “khôn” khi yêu, đừng “khôn” khi yêu. Nhất là khi chúng ta còn trẻ, ai cũng muốn có một tình yêu mãnh liệt. Muốn đi dạo với người mình yêu, đi đến mọi nơi họ muốn, và để lại kỷ niệm của riêng hai người. Những khoảnh khắc vì ký ức “điên” cùng nhau hạnh phúc, ngọt ngào đủ để đáng nhớ cả đời.
An banh mi ca thang de mua nhan tang sinh nhat ban gai
 
Điều điên rồ nhất mà bạn từng làm với người yêu của mình là gì? Chẳng cần kinh thiên động địa với tình tiết oanh oanh liệt liệt, chính những người bình thường như chúng ta vẫn đang mỗi ngày viết nên những chuyện tình huyền thoại. Hãy lắng nghe những câu chuyện nhỏ nhặt nhất và lãng mạn nhất của những chàng trai này:
1. "Tôi đã đứng trên tàu 24 tiếng để gặp cô ấy”
Cô ấy và tôi là bạn cùng lớp đại học. Tôi biết cô ấy tại một sự kiện sinh viên. Cô ấy chịu trách nhiệm hỗ trợ vào thời điểm đó. Tôi đã yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên. Tôi thực sự đã yêu từ cái nhìn đầu tiên! Sau sự kiện, tôi nhớ rõ gương mặt của cô ấy, và sau đó cố tình gặp cô ấy một cách tình cờ mỗi ngày. Cô ấy tin rằng đây là định mệnh. Theo thời gian, cô ấy có ấn tượng đặc biệt với tôi và chủ động hỏi thông tin liên lạc của tôi, và sau đó chúng tôi bắt đầu trò chuyện, hẹn hò và yêu nhau.
Tôi yêu cô ấy, muốn chăm sóc cô ấy. Tôi thầm thề rằng tôi sẽ cưới cô ấy và làm cho cô ấy hạnh phúc mỗi ngày! Một kỳ nghỉ hè, tôi đã đến quê nhà của cô ấy để tìm gặp. Bởi vì kỳ nghỉ hè rất dài, tôi thực sự nhớ cô ấy rất nhiều. Nếu tôi không thể gặp cô ấy, tôi sẽ thực sự phát điên. Vì vậy, tôi đã mua một vé tàu, nhưng đã hết chỗ ngồi. Tôi đã đứng cả ngày lẫn đêm, và cuối cùng đã đến thành phố của cô ấy!
Khi tôi nhìn thấy cô ấy, tôi mỉm cười ngớ ngẩn và không cảm thấy mệt mỏi dù đã đứng trong 24 giờ! Cô ấy là cuộc sống của tôi và là người quan trọng nhất của tôi. Bây giờ chúng ta vẫn ở bên nhau, và có một đứa bé 3 tuổi. Cuộc sống hàng ngày đều rất ngọt ngào và hạnh phúc!
2. "Cô ấy thích ngắm bình minh, vì vậy tôi đi cùng cô ấy để ngắm bình minh mỗi ngày!"
Cô ấy rất xinh đẹp và quyến rũ, là nữ thần trong tâm trí tôi. Tôi thích cô ấy, theo đuổi cô ấy và muốn ở bên cô ấy! Sau một năm theo đuổi chăm chỉ, tôi cuối cùng cũng tỏ tình thành công. Đêm đó, tôi rất hạnh phúc và không thể ngủ được. Tôi đã đi uống rượu và ăn mừng với một vài người bạn thân. Bạn bè của tôi chúc phúc cho tôi, hy vọng rằng cô ấy và tôi có thể bước vào cung điện hôn nhân.
Sở thích lớn nhất của cô ấy là ngắm bình minh. Cô ấy nói với tôi: "Khoảnh khắc mặt trời mọc, nó thực sự ấm áp, như thể đang chiếu sáng cả thế giới". Tôi đã nói với cô ấy: "Nếu em thích ngắm bình minh, vậy anh sẽ đi cùng em xem bình minh mỗi ngày". Đây không phải là lời nói đùa. Chúng tôi đã thuê một ngôi nhà bên bờ biển và ngắm bình minh cả tháng!
Bây giờ chúng tôi rất bận rộn và không có thời gian rảnh như trước nữa. Nhưng mỗi cuối tuần, chúng tôi vẫn sẽ đi ngắm bình minh và khám phá một con đường mới. Nhìn vào khung cảnh tuyệt đẹp và cô ấy, trái tim tôi thực sự ấm áp. Tôi muốn cùng cô ấy ngắm bình minh cả đời.
3. “Sinh nhật của cô ấy, tôi đã ăn bánh mì trong một tháng để tặng cô ấy một chiếc nhẫn”
Khi bạn còn trẻ, bạn sẽ gặp một cô gái yêu bạn, nhưng bạn không có khả năng cho cô ấy cuộc sống tốt nhất. Loại cảm giác này thực sự không thoải mái. Rõ ràng, bạn là một người đàn ông, nhưng bạn chưa thể chịu trách nhiệm của một người đàn ông. Khi cô ấy ở bên tôi, tôi chỉ là một sinh viên vừa mới tốt nghiệp và bước chân vào xã hội. Mức lương hàng tháng của tôi chỉ đủ cho chi phí sinh hoạt của mình.
Cô ấy là một cô bé thuần khiết, đối xử rất tốt với tôi. Tuy nhiên, tôi đã rất đau khổ. Vào thời điểm đó, tôi thực sự không có khả năng hỗ trợ cô ấy và cho bạn gái điều kiện sống tốt. Cô ấy sẵn sàng chịu đựng với tôi và chiến đấu với tôi. Đến ngày sinh nhật cô ấy, tôi muốn tặng cô ấy một món quà tuyệt vời. Nhưng tôi không có tiền, cũng không dám xấu hổ khi vay tiền từ người khác. Tôi chỉ có thể nghiến răng và đau khổ ăn bánh mì trong một tháng. Tôi không dám tiêu thêm một xu nào nữa. Tất cả những gì tôi nghĩ đến là cô ấy.
Một tháng sau, vào ngày sinh nhật của em, tôi cũng đã tiết kiệm đủ tiền để mua tặng một chiếc nhẫn bạch kim. Sau khi nhận được món quà, cô ấy ôm tôi thật chặt và nói với tôi: “Thật tốt khi có anh!". Tôi hỏi cô ấy: "Em có hối hận khi ở bên anh không?". Cô ấy nói, "Em chưa bao giờ hối hận". Tại thời khắc đó, tôi nghĩ tình yêu đáng để làm bất cứ điều gì.
Chúng ta đều đã từng điên và làm những điều điên rồ cho những người mình yêu thương nhất. Có thể sau này bạn nghĩ về những kỷ niệm sẽ thấy thật ngây ngô, nhưng chúng là những kỷ niệm vô giá không thể nào quên, bởi vì năm ấy, bạn đã thực sự yêu. Có như thế, chúng ta sẽ không có gì phải hối tiếc trong cuộc đời này.
Theo phunuso.baophunuthudo.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)