Ân ái với hai người cùng ngày, cô gái gặp chuyện siêu hiếm

Google News

Cô gái ân ái với hai người đàn ông trong cùng một ngày và điều không ngờ xảy ra, cô mang thai đôi. Đó là cặp song sinh cùng mẹ khác cha.

Sự việc hy hữu xảy ở miền đông nam Brazil. Một cô gái 19 tuổi ân ái với hai người đàn ông trong cùng một ngày và điều không ngờ xảy ra, cô nàng lại mang thai đôi.
Mới đầu, cô gái nghĩ rằng cha đứa trẻ là người bạn trai chính thức của mình thế nhưng càng ngày, hai đứa trẻ lớn lên lại càng khác nhau, vô cùng kỳ lạ. Cuối cùng, để giải đáp thắc mắc, cô gái và bạn trai đã quyết định tiến hành xét nghiệm quan hệ cha con.
Ngạc nhiên thay, chỉ có một trong hai đứa trẻ trùng ADN với người cha. Tưởng là bị trả nhầm con, cô gái cũng xét nghiệm huyết thông với cả hai con mình. Kết quả cho thấy, cả hai bé đều là con của cô gái.
An ai voi hai nguoi cung ngay, co gai gap chuyen sieu hiem
Cặp song sinh cực hiếm trên thế giới. Ảnh: ET. 
Cố gắng nhớ lại để giải thích chuyện này, cô gái nhận ra, khả năng cao là ngày thụ thai, cô đã ân ái với hai người đàn ông ở hai thời điểm khác nhau. Cô nhanh chóng gọi cho người đàn ông thứ hai để làm xét nghiệm quan hệ cha con.
Kết quả xác định rằng đây là cặp song sinh cùng mẹ khác cha cực hiếm trên thế giới, là cặp song sinh khác trứng, thời gian thụ tinh khác nhau.
Được biết, người bạn trai chính thức của cô gái đã quyết định cùng nuôi dạy cặp song sinh. Bác sĩ cũng cho biết, quá trình mang thai của cô gái diễn ra khá suôn sẻ, không có biến chứng, cặp song sinh khá khỏe mạnh và không có vấn đề gì về sức khỏe. Xác suất xảy ra chuyện này là một phần triệu, hiện chỉ có 20 trường hợp như vậy trên toàn thế giới.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bé trai 7 tuổi tử vong sau khi mổ lấy đinh nẹp xương. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)