90% chồng chán vợ có dấu hiệu này khi "yêu", thậm chí còn có bồ

Google News

Một người đàn ông chung thủy sẽ không bao giờ cùng lúc có những biểu hiện này khi ân ái.

Đàn ông "ăn vụng" có thể rất giỏi "chùi mép", nhưng không phải không thể phát hiện. Nếu tinh ý, các chị vợ nhất định sẽ tìm thấy những dấu hiệu chứng tỏ chồng chán vợ ngay trong lúc "cuộc yêu" diễn ra.

Hãy nhớ, một người đàn ông chung thủy sẽ không bao giờ cùng lúc có những biểu hiện này khi ân ái. Dù đau lòng đến mấy, các chị cũng phải đối mặt và tìm cách giải quyết.

90% chong chan vo co dau hieu nay khi

1. "Làm" cho có lệ

Có câu: Muốn biết đàn ông còn yêu vợ nhiều hay ít, cứ "yêu" là sẽ rõ. Đàn ông trong chuyện chăn gối càng gần gũi càng dịu dàng lại càng yêu nồng nhiệt, sâu đậm vợ. 

Còn đàn ông khi đã hết yêu dù xác thịt gần kề cũng lạnh nhạt, máy móc. Anh ta chỉ cố gắng nỗ lực trả bài cho có lệ.

Mọi thứ dường như bắt đầu và kết thúc "nhanh như một cơn gió", không cảm xúc và cũng chẳng hiểu cho vợ.

2. Kiếm cớ để đi ngủ trước

Thông thường, những cặp vợ chồng hạnh phúc sẽ luôn cùng nhau đi ngủ. Lúc này được xem là khoảng thời gian vàng của hai người khi cùng nhau chia sẻ tâm tư, tình cảm. 

Ngược lại, người đàn ông chán vợ sẽ không để tâm vợ ngủ lúc nào. Anh ta không quan tâm vợ đang làm gì hay muốn chia sẻ bất cứ điều gì.

Với anh ta, việc giao tiếp với vợ quá mệt mỏi!

90% chong chan vo co dau hieu nay khi

3. Không quan tâm đến cảm xúc của vợ

"Chuyện ấy" là sự thăng hoa giữa hai người, cùng hỗ trợ để cùng nhau đạt khoái cảm. Nếu lúc nào người chồng cũng chỉ quan tâm tới cảm xúc của anh ta, làm mọi chuyện chỉ vì mục đích thỏa mãn chính mình mà không quan tâm đến ý muốn của vợ thì chỉ có 2 lí do mà thôi!

Một là chàng quá ích kỉ, hai là chán ngấy vợ rồi. Đặc biệt, sau khi "xong việc" anh ta lăn ra ngủ và bỏ mặc vợ thì rõ ràng, anh ta chẳng còn thiết tha gì nữa rồi!

4. Không muốn dọn dẹp "chiến trường"

Chính vì bản thân không hào hứng nên đàn ông sẽ mặc kệ vợ xoay sở với tất cả mọi thứ. Nếu đã lâu rồi chồng không giúp dọn dẹp giường nệm, quần áo bừa bãi sau khi "ân ái", điều đó đồng nghĩa với thông điệp chồng không thích chuyện "yêu" của 2 người.

Đàn ông có thể mệt mỏi, phong độ thất thường nhưng luôn luôn thiện chí với việc gần gũi bạn đời. Một khi anh ta tỏ ra chán nản đến mức bỏ mặc tất cả, khả năng "đã được thỏa mãn" ở đâu đó là rất cao. 

Theo Ying Ying /Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)