3 năm chồng mất, bà xã Chí Tài vẫn nặng tình phu thê

Google News

Bà xã Chí Tài vẫn đến thăm mộ chồng và trò chuyện hàng giờ dù nửa kia nay đã đi về nơi xa lắm.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ khoảnh khắc đến thăm mộ chồng. Cô tỉ mỉ cẩn thận lau chùi, vệ sinh sạch sẽ phần mộ của ông xã yêu thương. Không chỉ những dịp đặc biệt mà mỗi cuối tuần ca sĩ Phương Loan thường đến thăm phần mộ của chồng và tâm sự với nửa kia những chuyện vui buồn trong cuộc sống y hệt lúc Chí Tài còn sống.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Mỗi chiều thứ Sáu sau giờ làm việc bé Heo đến thăm anh. Mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn cho anh nghe bé Heo hát, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc, than thở nhưng chỉ là một chút thôi, vẫn thương và nhớ lắm! Anh ngủ yên anh nhé! Anh vẫn ở mãi trong tim bé Heo. Thương lắm!". Hình ảnh tưởng chừng bình dị này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

3 nam chong mat, ba xa Chi Tai van nang tinh phu the

3 năm chồng mất, bà xã Chí Tài vẫn giữ một thói quen nặng tình phu thê. Cô lau chùi mộ và tâm sự cùng chồng mỗi cuối tuần.

3 nam chong mat, ba xa Chi Tai van nang tinh phu the-Hinh-2

3 nam chong mat, ba xa Chi Tai van nang tinh phu the-Hinh-3

3 nam chong mat, ba xa Chi Tai van nang tinh phu the-Hinh-4

Nữ ca sĩ cố gắng sống tích cực cho chồng an lòng.

Vào tháng 12/2020, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời do đột quỵ. Ông có cuộc hôn nhân kéo dài 33 năm viên mãn với Phương Loan nhưng không sinh con. Qua 3 năm đối mặt với biến cố mất mát, ca sĩ Phương Loan nay đã lấy lại tinh thần.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)