Vợ đưa cháu họ xa tới công ty làm việc, xem camera giám sát người chồng sốc nặng

Google News

Sau mấy tháng về chăm mẹ ốm, người vợ đã về nhà cùng một nam thanh niên, giới thiệu là cháu của một người họ hàng xa.

Trong hôn nhân, hai vợ chồng cần phải chung thủy với nhau, hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau thì mới có thể chung sống hài hòa, gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải cặp vợ chồng nào cũng có thể thắng được cám dỗ bên ngoài để duy trì tổ ấm hạnh phúc.

Anh Cổ (sống ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) từng là giáo viên. Vì không thể chịu được những ràng buộc của trường học nên anh đã xin nghỉ việc. Sau khi từ chức, anh mở một công ty tư vấn giáo dục.

Ban đầu, công ty do anh Cổ điều hành chỉ có 5-6 nhân viên, nhưng vì hiệu quả kinh tế của công ty kém nên sau đó anh đành phải sa thải toàn bộ nhân viên. Khi ấy, công ty chỉ còn mình anh và vợ là chị Tống chèo chống.

Nửa đầu năm nay, mẹ vợ anh Cổ lâm bệnh nặng nên chị Tống đành về quê chăm sóc bố mẹ 2-3 tháng. Khi khỏi bệnh, chị Tống quay trở lại công ty nhưng chị còn mang theo một chàng trai trẻ về.

Chị Tống nói, thanh niên này tên là Tống Quân, là cháu của một người họ hàng xa. Vì ở nhà nhàn rỗi nên muốn đến công ty vợ chồng chị giúp đỡ.

Anh Cổ cảm thấy rất ngạc nhiên, khó hiểu trước sự xuất hiện đột ngột của Tống Quân. Bởi công ty không cần thuê người, hơn nữa Tống Quân đến đây làm thì anh phải trả cho cậu ta một ít tiền lương, như vậy chẳng phải là thêm gánh nặng?

Nhiều lần anh Cổ thấy vợ mình gạ gẫm Tống Quân. 

Tuy nhiên, trong nhà chị Tống mới là người có tiếng nói nhất nên ý kiến của anh Cổ không quan trọng. Vì vậy, dù có chút không vui nên anh Cổ vẫn không dám phản đối mà giữ Tống Quân ở lại làm việc.

Nhưng qua một thời gian quan sát, anh phát hiện ra mối quan hệ giữa vợ anh và Tống Quân có chút đặc biệt. Đôi khi anh Cổ còn nhìn thấy vợ mình đang tán tỉnh Tống Quân.

Đặc biệt từ tháng trước, anh Cổ còn phát hiện vợ luôn “gạ gẫm” anh ra ngoài đi chơi mà không có lý do. Nếu anh nói từ “không”, vợ sẽ mất bình tĩnh, cáu kỉnh. Những điều này khiến anh ngày càng nghi ngờ về mối quan hệ giữa vợ và người cháu họ hàng xa kia.

Nhưng chỉ nghi ngờ cũng chẳng ích gì, trong tay anh không có bằng chứng nào chứng minh mối quan hệ giữa vợ Tống Quân là bất thường. Vì vậy, anh Cổ đã âm thầm lắp camera giám sát khi hai người kia không có mặt ở công ty.

Sáng 19/11, anh Cổ lại bị vợ “đuổi” ra ngoài. Sau khi anh trở lại công ty, anh thấy trên mặt Tống Quân có có vết son môi mờ nhạt. Vì vậy đêm hôm đó, sau khi vợ và “cháu họ” rời khỏi công ty, anh đã xem lại đoạn camera.

Kết quả, anh nhìn thấy vợ và Tống Quân không chỉ ôm nhau công khai trong công ty mà còn làm những hành vi quá đáng khác. Nhìn những hình ảnh này, người chồng hoàn toàn suy sụp.

Anh Cổ bức xúc khi thấy vợ hôn nam nhân viên trong công ty. 

Bức xúc, anh đăng tải sự việc lên mạng xã hội: “Vợ tôi đã 49 tuổi, trong khi Tống Quân chỉ mới 22 tuổi. Hơn nữa, hai người còn là dì – cháu xa, làm sao cả hai có thể làm ra điều như thế chứ?”.

Sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội và được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Một số cho rằng Tống Quân chưa chắc đã là cháu xa của nhà vợ anh, đôi khi vợ anh đang nói dối để đưa nhân tình trẻ về nhà đường đường chính chính.

Một số khuyên anh Cổ ly hôn, không nên tiếp tục cuộc hôn nhân với người vợ phản bội như vậy nữa. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ anh giải quyết chuyện này thế nào.

Tại sao một số phụ nữ thích ngoại tình với trai trẻ?

Một nghiên cứu tại Anh đã chỉ ra rằng, hầu hết những người phụ nữ có gia đình ngoại tình đều thích những chàng trai trẻ. Nghiên cứu này được thực hiện trên 11.000 phụ nữ và kết quả cho thấy cứ 10 người thì có đến 7 người muốn ngoại tình với trai trẻ.

Qua đây có thể thấy được sự xung đột giữa mong muốn được nuông chiều và thích được bảo vệ của chị em phụ nữ. Tại sao một số phụ nữ lại thích ngoại tình với trai trẻ chứ?

Điều này có thể là do những nguyên nhân sau:

- Trai trẻ ngọt ngào, ngây thơ, trong sáng khiến người phụ nữ có cảm giác được “hồi xuân”, tìm về với tuổi trẻ đầy khao khát của mình.

- Những chàng trai trẻ luôn tỏa ra sự nồng nhiệt, khiến phụ nữ từng trải khó có thể cưỡng lại.

- Trẻ thường đi kèm với khỏe, có thể thỏa mãn được nhu cầu tình dục đang bị thiếu hụt ở phụ nữ trung niên, vì có thể khi đó chồng không còn đáp ứng được họ nữa.

- Gặp đúng người khi vợ chồng mâu thuẫn.

CẨM TÚ

Bình luận(0)