Trắc nghiệm tâm lý: Chọn 1 người bạn nghĩ đang giả vờ khóc và xem khả năng nhìn người của bạn thế nào

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về khả năng nhìn người của bạn thông qua lựa chọn về người bạn nghĩ đang giả vờ khóc.

Bạn nghĩ ai khóc giả tạo nhất?

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về khả năng nhìn người của bạn:

A. Độ chính xác trong việc nhìn người của bạn là 90%

Đôi mắt của bạn sắc bén như con đại bàng bay lên trời sẵn sàng bắt mồi. Mỗi cử động của người khác giống như chuyển động của con mồi trên mặt đất, không gì có thể thoát khỏi tầm mắt của bạn.

Bạn chỉ cần ngẫu nhiên trao đổi vài lời với ai đó và quan sát những thay đổi trong nét mặt, ánh mắt của người kia là có thể xác định được cô ấy/anh ấy là người như thế nào rồi có cách hòa hợp riêng. Điều này có liên quan đến sự cẩn thận của bạn và nó cũng phản ánh trực giác tốt của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng có một điểm yếu là dễ bốc đồng. Một khi tầm nhìn của bạn bị bối rối bởi cảm xúc, bạn rất dễ gặp rắc rối. Nếu không có người kịp thời đánh thức bạn, bạn có thể phải chịu tổn thất lớn.

B. Khả năng nhìn người của bạn chính xác 80%

Bạn thường tỏ ra lười biếng và bất cẩn trong mọi việc, nhưng bởi đó là những gì bạn muốn người khác thấy về mình. Nếu phải dùng một con vật để miêu tả bạn thì tất nhiên lựa chọn đầu tiên sẽ là một con hổ - động vật ăn thịt mạnh mẽ có thể phân biệt được đâu là thứ có hại cho chúng dù chỉ nhìn thoáng qua.

Khả năng nhìn người của bạn có được do trực giác bẩm sinh và tôi luyện thêm thông qua quan sát. Nhưng điểm yếu của bạn là sự lười biếng nên bạn thường mắc sai lầm trong phán đoán khi đầu óc bối rối.

C. Khả năng nhìn người của bạn chính xác 60%

Bạn là một con cáo hoang dã cảnh giác trên đồng cỏ. Bạn hiểu sức mạnh của tập thể và sẽ tin tưởng vào những người bạn mà bạn nhận ra. Nhưng bạn lại hay nghi ngờ, một khi bạn cảm thấy người mà bạn tin tưởng có chút ý định phản bội bạn, bạn sẽ rút lại lòng tin đối với người đó và tìm cách tránh.

Vấn đề nằm ở chỗ, ngay cả khi bạn nghe người khác nói với bạn rằng người này không tốt hoặc người này có nhiều vấn đề khác nhau, bạn sẽ chú ý kỹ trong từng lời nói, hành động của họ. Đây chính là vấn đề lớn của bạn. Nếu tiếp tục, bạn sẽ làm tổn thương những người bạn thật sự của mình và khiến những người thực sự yêu thương rời xa bạn.

D. Độ chính xác khi nhìn người của bạn là 40%

Không quá khi nói rằng bạn chính là chú thỏ ngốc nghếch với dòng chữ "Hãy đến lừa tôi". Bạn đã bị lừa rất nhiều lần vì không hiểu rõ về mọi người, nhưng lần sau, khi phải đối mặt với cái bẫy tương tự, bạn vẫn sẽ bước vào mà không hề do dự.

Bạn là người thật thà, trong sáng, luôn nhìn nhận mọi việc một cách đơn giản. Bạn dễ tin người và cũng bởi vậy mà dễ bị lừa, lợi dụng. Tuy nhiên, sự thuần khiết đó cũng khiến bạn nhận được sự yêu mến của nhiều quý nhân, khi gặp khó khăn dễ nhận được sự giúp đỡ. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Bình luận(0)