"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất bỗng xuất hiện trở lại sau 2 năm vắng bóng, nhìn gương mặt ai cũng bất ngờ

Google News

Lý Tử Thất - nhân vật nổi tiếng thông qua các clip nấu ăn, làng quê bỗng đăng clip trở lại khiến cư dân mạng xôn xao.

Lý Tử Thất được biết đến với biệt danh "tiên nữ đồng quê", là một trong những Youtuber, Blogger, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây cô đã "tái xuất" và lập tức thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng và trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Lý Tử Thất đăng clip cuối cùng cách đây hơn 2 năm vào ngày 14/7/2021. Hôm 15/9, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và vui mừng khi cô nàng đã đăng clip trở lại. Đoạn clip đăng hình ảnh về văn hoá nông nghiệp. Lý Tử Thất là đại sứ quảng bá của một chương trình do Hiệp hội Thanh niên Nông thôn Trung Quốc chủ trì.

Hình ảnh mới nhất của Lý Tử Thất trong video vừa được đăng tải

Sau khi xem clip, nhiều khán giả nhận thấy Lý Tử Thất đã có nhiều thay đổi so với trước đây. Gương mặt của cô không còn tự nhiên mà trở nên đơ cứng, có người cho rằng cô gái này đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, có khán giả cho rằng, Lý Tử Thất không có vẻ đẹp như xưa vì cách trang điểm.

Lý Tử Thất sinh năm 1990. Cô sớm mồ côi cha mẹ, phải sống với bà. Khi lớn lên, Lý Tử Thất lên thành phố làm việc. Trong một ngã rẽ của cuộc đời, cô chọn về quê sinh sống và bắt đầu làm các clip chia sẻ lên mạng.

Cách đây 2 năm, Lý Tử Thất thông báo dừng hoạt động Youtube khiến dân mạng tiếc nuối

Nội dung clip của cô là cuộc sống của hai bà cháu, làm các món ăn, đồ gia dụng bằng các vật liệu tự nhiên rất đẹp mắt và ấn tượng. Thông qua các clip, cô đã quảng bá được hình ảnh và văn hoá của quê hương Tứ Xuyên.

Các clip của cô hút hơn 2,4 triệu lượt xem và 16 triệu người đăng ký theo dõi kênh trên YouTube. Và kênh YouTube của Lý Tử Thất là kênh video tiếng Trung được đăng ký nhiều nhất trên YouTube tính đến 21/8/2022.

Nhận ra sự nổi tiếng của cô, chủ công ty Weinian ở Trung Quốc là Lưu Đồng Minh đã tìm đến và đề nghị hợp tác. Hai bên ký kết hợp đồng, Lý Tử Thất thành nhân viên công ty này. Tuy nhiên, cách đây không lâu, hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Cô đệ đơn kiện công ty này vì vi phạm hợp đồng. Vì vụ kiện này mà Lý Tử Thất "ở ẩn", cô không còn đăng các clip lên mạng.

Khi hai bên còn hợp tác, Lý Tử Thất sở hữu 49% cổ phần tại công ty này. Điều này dẫn đến nhiều suy đoán rằng tranh chấp nảy sinh từ quyền sở hữu của Lý Tử Thất đối với công ty riêng của cô ấy.

PHÚ NGUYỄN

Bình luận(0)