Phụ nữ có xuất tinh như nam giới? Bác sĩ tiết lộ sự thật khi cô gái làm ướt giường lúc "yêu"

Google News

Nam giới có thể xuất tinh khi đạt cực khoái còn với phụ nữ, liệu có hiện tượng gì xảy ra khi họ "lên đỉnh"?

Mọi người đều biết khi nam giới đạt cực khoái sẽ xuất tinh và có chất lỏng chảy ra nhưng với phụ nữ thì sao, liệu họ có hiện tượng như vậy khi "lên đỉnh".

Mới đây một phụ nữ đã chia sẻ trên mạng xã hội ẩn danh của Trung Quốc Dcard về tình huống nhạy cảm mà cô gặp phải khi ân ái với bạn trai: "Có chị em nào từng trải nghiệm việc xuất tinh chưa?". Cô cho biết từng nói chuyện với bạn bè thân thiết về chuyện tình dục nhưng chưa thấy ai nhắc đến vấn đề này.

Nhưng gần đây, khi cô gái đang dạo đầu với bạn trai thì phần thân dưới đột nhiên bắn tia nước khiến ga giường bị ướt một mảng rộng làm cả cô và bạn trai đều sững lại, không biết chuyện gì đang xảy ra. 

Hai người ngơ ngác dọn dẹp hiện trường và tiếp tục cuộc yêu nhưng không ngờ hiện tượng này lại xảy ra lần nữa. Cuối cùng cả hai vì quá sốc mà kết thúc quan hệ. Người phụ nữ thắc mắc: "Không lẽ phụ nữ cũng có thể "phun nước" như nam giới".

Nữ cư dân mạng chia sẻ chuyện phải dừng "yêu" vì chất lỏng kỳ lạ tiết ra từ phần dưới cơ thể mình. (Ảnh minh họa)

Dưới bài đăng của nữ cư dân mạng, nhiều người cũng chia sẻ rằng họ từng trải qua điều này: "Việc này xảy ra với tôi vài lần nhưng không rõ tại sao. Hơi ngại khi phải dọn dẹp sau đó nhưng may là nó không thường xuyên diễn ra", "Cơ thể mỗi người là khác nhau. Đây được coi là khả năng đặc biệt của phụ nữ đấy, bạn nên thấy may mắn".

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số người phản bác rằng chất lỏng đó là nước tiểu bị rò rỉ. "Thứ nước bạn thấy là nước tiểu thôi, lượng "chất lỏng tình yêu" thực tế chỉ có vài ml, nếu chảy thành vũng như bạn nói thì không phải rồi".

Về vấn đề này, chuyên gia tình dục học người Đài Loan Xu Lanfang cho biết nếu phụ nữ chảy ra một lượng lớn nước từ "vùng kín" giống như các diễn viên nữ trong phim người lớn thì đó chắc chắn là nước tiểu, chất lỏng chảy ra khi chị em đạt cực khoái sẽ chỉ tiết ra từ cửa âm đạo có màu trắng đục và hơi dính. 

Phụ nữ có thể "xuất tinh" hay không?

Xuất tinh ở nữ giới là khi niệu đạo của nữ tiết dịch trong quá trình quan hệ. Nó có thể xảy ra khi phụ nữ được kích thích, nhưng không nhất thiết phải có mối liên hệ với việc đạt cực khoái. 

Ở một số người, chất tiết này đặc, màu trắng giống như sữa loãng nhưng ở những người khác lại có thể trong như nước. Chất tiết này chứa một số thành phần tương tự như tinh dịch của nam giới, bao gồm các enzyme kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt và phosphatase axit tuyến tiền liệt. Nó cũng chứa một lượng nhỏ creatinine và urê, thành phần chính của nước tiểu.

Các chuyên gia tin rằng chất này đến từ các tuyến của Skene. Các tên khác của các tuyến này bao gồm tuyến paraurethral, ống dẫn Garter và tuyến tiền liệt nữ.

Theo các chuyên gia, phụ nữ cũng có thể "xuất tinh" như nam giới khi ân ái. (Ảnh minh họa)

Theo các chuyên gia, vẫn chưa chắc chắn liệu việc "xuất tinh" của phụ nữ có chức năng sinh học hay không. Tuy nhiên, một nghiên cứu năm 2009 cho rằng tuyến Skene có thể giải phóng các hợp chất kháng khuẩn vào niệu đạo. Những hợp chất này có thể làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu.

Hiện tượng phụ nữ "xuất tinh" hoàn toàn bình thường nhưng mọi người không thường xuyên bàn luận về nó. Theo Hiệp hội Y học Tình dục Quốc tế, các ước tính khác nhau cho thấy từ 10-50% phụ nữ trải qua điều này trong khi quan hệ tình dục.

Một số chuyên gia tin rằng tất cả phụ nữ đều như vậy, nhưng nhiều người không nhận thấy. Có thể họ không nhận biết được vì chất lỏng có thể chảy ngược vào bàng quang chứ không phải ra khỏi cơ thể.

HOÀNG THÙY.

Bình luận(0)