Phạm Băng Băng ăn mặc kín mít như trùm mền, không để lộ khuyết điểm bắp tay nần nẫn

Google News

Phạm Băng Băng một lần nữa chiến thắng giải thưởng Biểu tượng thời trang ở độ tuổi U50.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại thảm đỏ The 2024 EMIGALA Awards và cô đã được sướng tên cho giải thưởng Biểu tượng thời trang toàn cầu. Để xuất hiện cho lễ trao giải lần này, Phạm Băng Băng và ekip đã mang lại một góc nhìn thời trang hoàn toàn mới. Cô khoác lên người chiếc váy Haute Couture của nhà mốt lừng danh Stéphane Rolland. Được biết đây là thiết kế nằm trong BST mùa Xuân 2023 của nhà mốt này.

Chiếc váy che hết mọi đường cong, lẫn nhược điểm lớn nhất của Phạm Băng Băng mà người hâm mộ thường nhắc đến đó là chiếc bắp tay to và rất dễ mất cân đối với cơ thể. Dù chỉ lộ đúng một gương mặt được trang điểm kỹ càng, Phạm Băng Băng vẫn chinh phục hàng triệu ánh nhìn của người hâm mộ, giới chuyên môn. Rất nhiều bình luận đồng tình khi Phạm Băng Băng thắng giải biểu tượng thời trang năm nay. 

Trước đó, trên sân khấu nhận giải Phạm Băng Băng cũng đã hết sức khôn khéo khi chọn mẫu váy dạ hội có cấu trúc cổ hình cầu che hết nhược điểm của cô. Tông màu đỏ rực rỡ của chiếc váy hoành tráng được được làm riêng bởi NTK Andrea Brocca, tôn vinh làn da trắng hồng mịn màng của nữ minh tinh đình đám.

Phạm Băng đeo toàn trang sức xa hoa và đá quý đính trên váy.

Cô được cho là trùm mền lên thảm đỏ vẫn gây sốt.

Bộ cánh giúp Phạm Gia che toàn bộ nhược điểm body.

Mẫu váy lập tức được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn thời trang nhờ Phạm Băng Băng diện.

Phạm Băng Băng cân được mọi cấu trúc váy áo khó nhằn.

Mỹ nhân xinh đẹp và kiêu kỳ với những mẫu váy đẳng cấp nhất.

Phạm Băng Băng thích mặc đồ phom rộng:

Một may mắn và lợi điểm lớn nhất của Phạm Băng Băng chính là gương mặt quá xinh đẹp, phần cổ cao thanh thoát. Điều này giúp cho cô nàng có thể dễ dàng ứng dụng trang phục phom rộng, có cấu trúc cầu kỳ nhưng vẫn trông thanh tao, không bị nặng nề. 

Những mẫu áo tay dài, phom váy tay phồng, trễ vai nhưng che hết toàn bộ bắp tay chính là lựa chọn được mỹ nhân 24 tuổi ứng dụng nhiều nhất. Cùng điểm qua những bộ cánh tinh tế, với tiêu chí đẹp khoe xấu che của Phạm Băng Băng. 

Những mẫu váy như đầm bầu cũng không làm khó được cô.

Phạm Băng Băng mê mệt những chiếc áo vest rộng.

Phong cách đính lông vũ, cấu trúc tay áo phức tạp được áp dụng nhiều.

Phạm Băng Băng thích diện trang phục màu trung tính.

Phạm Băng Băng sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ mặc đẹp

Tạp chí thời trang danh giá Vogue nhận định, Phạm Băng Băng là một trong số sao mặc đẹp và đẳng cấp nhất làng mốt. Cô luôn được ưu ái trưng dụng những bộ cánh thời trang cao cấp may đo theo thông số cơ thể. Đồng thời, dù là món đồ có đắt giá và quý hiếm cỡ nào, các nhà thiết kế cũng sẵn sàng mang đến nếu nữ minh tinh cần để toả sáng trong mọi sự kiện.

Việc mặc đẹp và hoàn mỹ còn giúp Phạm Băng Băng mang về số tiền khổng lồ từ giá trị thương hiệu, thông số truyền thông cao chót vót góp phần kích cầu cho các hãng thời trang danh tiếng. Thời còn chưa vướng vào ồn ào, Phạm Băng được chọn là người phát ngôn của rất nhiều nhà mốt cao cấp như Louis Vuitton, Montblanc, De Beers, Guerlain... 

Phạm Băng Băng từng là giấc mơ của nhiều nhãn hàng.

Phong cách thời trang đẳng cấp làm nên tên tuổi cô.

Gia sản kếch xù của Phạm Băng Băng có được ở hiện tại nhờ không ít vào phong cách thời trang đẳng cấp làm nên tên tuổi của cô.

JAY

Bình luận(0)