Nàng Trâm Anh trong "Gia đình mình vui bất thình lình" hé lộ "crush" gây thương nhớ hội chị em

Google News

Mới đây trên trang cá nhân, nàng Trâm Anh (Khả Ngân) hóm hỉnh chia sẻ về một “nhân vật” giúp cho làn da không chỉ mịn màng mà còn thơm hương khiến hội chị em thích thú, nức nở khen tới khen lui.

Khả Ngân vào vai Trâm Anh trong “Gia đình mình vui bất thình lình”

Sau thành công vang dội của bộ phim “11 Tháng 5 Ngày”, Khả Ngân tiếp tục khẳng định tên tuổi của bản thân trên màn ảnh nhỏ qua vai diễn Trâm Anh trong “Gia đình mình vui bất thình lình”. Ở lần tái xuất này, cô nàng không chỉ thu hút khán giả bằng khả năng diễn xuất linh hoạt, tự nhiên mà còn ghi điểm tuyệt đối bởi thần sắc rạng ngời.

Để giữ ngoại hình tươi xinh và tinh thần luôn tràn năng lượng, được biết Khả Ngân đã dành rất nhiều tâm huyết cho việc tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi đến chăm sóc cơ thể. Mới đây trên trang cá nhân, cô nàng tiết lộ và không ngớt lời khen ngợi về sản phẩm sữa tắm nước hoa ON:THE BODY đến từ Hàn Quốc đã giúp làn da cô luôn thơm hương và bật sắc. Vậy sản phẩm này có gì mà làm cho Khả Ngân say mê đến vậy?

Gọi tên “crush” của nàng Trâm Anh (Khả Ngân) – ON: THE BODY Classic Pink

Khả Ngân tiết lộ đang sử dụng phiên bản Classic Pink và rất bất ngờ với hương thơm cùng khả năng lưu hương lâu bền của sản phẩm này. Cô chia sẻ rằng những tưởng ban đầu đây chỉ là một loại sữa tắm với mùi hương mô phỏng nước hoa thông thường, nhưng khi trải nghiệm mới biết ON: THE BODY có 3 tầng hương thơm như một sản phẩm nước hoa cao cấp.

Được biết hương thơm của ON: THE BODY do Viện Scent Berry trực thuộc LG Household & Healthcare từ Hàn Quốc nghiên cứu và điều chế. Với hương Tinh Tế Classic Pink, các chuyên gia đã chọn chiết xuất cam bergamot tươi mới cho tầng hương đầu, hoa mẫu đơn với mùi hương ngọt ngào cho tầng giữa và đi đến mùi hương thư giãn của gỗ đàn hương ở tầng cuối. Tất cả hòa quyện nên một mùi hương tinh tế, thanh tao nhưng không kém phần độc đáo.

Đồng thời, mùi hương cam (Bergamot) hay gỗ đàn hương (Sandalwood) có tác dụng giảm căng thẳng hiệu quả, xoa dịu tâm hồn và tinh thần phấn chấn hơn. Hẳn chính điều này đã góp phần giúp cho thần sắc nàng Khả Ngân rạng ngời như vậy.

Khả Ngân hóm hỉnh gọi ON:THE BODY Classic Pink là “crush” và nhận được sự quan tâm rất nhiều từ fans hâm mộ

Ngoài ra, Khả Ngân còn chia sẻ thêm rằng sữa tắm này giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da. Vì thế mỗi ngày sau khi tận hưởng cùng với ON:THE BODY, cô nàng bước ra với một làn da mịn màng và ngát hương.

Cùng với mùi hương khó quên của Classic Pink, sữa tắm nước hoa ON:THE BODY còn có 3 phiên bản mùi hương khác đáp ứng mọi gu của các nàng, kể cả những cô nàng kén chọn nhất.

Xuất xứ uy tín từ ông lớn ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp danh tiếng

Sữa tắm nước hoa ON: THE BODY là sản phẩm của công ty LG VINA Cosmetics - Ông lớn trong ngành hàng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và trực thuộc Tập đoàn LG danh tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1997, LG VINA Cosmetic tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt những thương hiệu mỹ phẩm uy tín cùng các thương hiệu chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân cao cấp.

 LG VINA Cosmetics trực thuộc Tập đoàn LG danh tiếng bậc nhất Hàn Quốc

Sữa tắm nước hoa ON: THE BODY chắc chắn là một item dành cho hè này!

Ngoài xuất xứ “đáng gờm” cùng mùi hương thanh tao nhưng không kém phần độc đáo, loại sữa tắm nước hoa này không đơn giản chứa đựng một mùi hương mà nó sở hữu đủ đầy 3 tầng hương và khả năng lưu hương bền lâu như một sản phẩm nước hoa chuyên biệt.

Vì thế, nếu nàng đang đắn đo chọn lựa sữa tắm cho mùa hè oi ả này thì ON: THE BODY Classic Pink là một sự lựa chọn không tồi đấy! Mùi hương nhẹ nhàng cùng khả năng giữ ẩm nhưng không gây bết rít sẽ giúp nàng tỏa sáng ngát hương trong cả tiết hè ẩm ương!

ON:THE BODY với 4 phiên bản mùi hương đáp ứng mọi gu của nàng

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM LG VINA.

Địa chỉ:

Hồ Chí Minh: Lầu 3A, tòa nhà Empress, 138 - 142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Hà Nội: Lầu 7, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Nhà Máy: KCN Nhơn Trạch 2, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai

Số giấy tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo: 15/2023/XNQC-YTĐN

Ngày tiếp nhận hồ sơ ghi trên giấy tiếp nhận:  05/07/2023

Link mua hàng:

Shopee: https://shp.ee/kdnappw

Lazada: https://s.lazada.vn/s.dbmrb

Bình luận(0)