Mẹ phản đối tôi bỏ chồng, đến khi tôi vạch áo cho xem thì bà không cầm được nước mắt

Google News

Bây giờ con mà đòi bỏ chồng nữa thì sao mẹ dám ngẩng mặt lên nhìn mọi người đây?

Ngay từ ngày đầu về ra mắt, tôi không gây được thiện cảm với nhà bạn trai. Bởi anh ấy là người có ngoại hình to cao đẹp trai, còn tôi thấp tới vai anh và không được xinh xắn. Khi biết công việc của tôi thu nhập chỉ bằng 1 góc của anh thì gia đình bạn trai càng ghét bỏ hơn. Lúc tôi xuống bếp nấu ăn, bác gái theo xuống và nói:

“Con bác đẹp trai kiếm tiền giỏi phải lấy được cô vợ tương xứng, người ta thường gọi là “mây tầng nào gặp gió tầng ấy”. Bác không hiểu Đạt yêu cháu điểm gì nữa? Hay cháu dùng cách gì đó dụ dỗ? Bác không chấp nhận cô con dâu như cháu, hi vọng đây là lần đầu cũng là lần cuối nhìn thấy cháu”.

Những lời của bác gái làm tôi đau thấu tim, tôi muốn bỏ chạy khỏi gia đình đó ngay lập tức. Nhưng Đạt rất yêu tôi, nếu biết vì những lời nói của bác gái mà tôi bỏ về thì chắc chắn mẹ con anh sẽ mâu thuẫn. Tôi không muốn điều đó xảy ra.

Sau hôm ở nhà Đạt về, tôi nói là không yêu anh, trái tim có người đàn ông khác và quyết định chia tay bạn trai. Nhưng anh không tin những lời tôi nói và không chịu rời xa tôi. Nhìn anh quỳ trước mặt và khóc làm tôi không thể rời xa được. Sợ mất tôi, anh quyết định tổ chức đám cưới sớm nhất có thể.

Cãi lời bố mẹ, Đạt quyết tâm cưới tôi. Những tháng đầu sống chung với bố mẹ, chồng thấy vợ bị ông bà mắng mỏ mỗi ngày, sợ mất tôi lần nữa nên anh quyết định mua nhà và chuyển ra ở riêng.

Ngay từ ngày đầu về ra mắt, tôi không gây được thiện cảm với nhà bạn trai. (Ảnh minh họa)

Tôi cứ nghĩ những ngày tháng tới sẽ sống trong hạnh phúc nhưng tôi đã nhầm. Trong thời gian tôi mang bầu rất yếu, phải nghỉ việc ở nhà dưỡng thai và không thể đáp ứng được nhu cầu chăn gối của chồng. Vì thế anh ấy đã có bồ bên ngoài, thậm chí còn thuê cho cô ta 1 ngôi nhà khá đẹp để lui tới mỗi ngày.

Suốt 3 năm chồng có nhân tình bên ngoài tôi không biết, bởi ở trước mặt vợ anh diễn quá giỏi. Tôi phát hiện ra chồng có người phụ nữ khác trong 1 lần con bị bệnh.

Hôm đó, là 8h tối, con bị sốt co giật, tay chân co quắp lại, mắt trợn lên, tôi hoảng sợ, không biết phải làm sao nên gọi điện cho chồng hối thúc anh làm về sớm. Có 1 cô gái bắt máy nói là người tình của chồng, anh ấy sẽ qua đêm nhà cô ta nên đừng gọi nữa.

Không thể dựa vào chồng nên tôi vội bế con ra đường bắt taxi đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi con tỉnh táo thì chồng mới chạy đến bệnh viện. Nghĩ đến cảnh tôi đang khóc thương con đau đớn, còn chồng ân ái bên người phụ nữ mà tim đau nhói.

Khi con xuất viện về nhà, tôi bảo đã biết hết chuyện chồng ngoại tình. Tôi yêu cầu anh cắt đứt quan hệ với người phụ nữ kia, nếu không sẽ ly hôn. Ngoài miệng thì anh bảo sẽ không bao giờ dính dáng đến người kia nữa nhưng thực tế ngày nào cũng ghé vào nhà cô gái kia.

Tôi không chịu cảnh chung chồng nên đã gặp riêng cô nhân tình để khuyên tránh xa người đã ông đã có gia đình. Lúc gặp mặt, tôi nói những lời rất tử tế, vậy mà cô ta lại nói với chồng tôi là tôi đến đánh ghen mắng chửi thậm tệ.

Tôi gặp riêng cô nhân tình để khuyên tránh xa người đã ông đã có gia đình. (Ảnh minh họa)

Anh ấy tức giận về quát nạt thậm chí còn lấy thắt lưng đánh vào người tôi. Anh bảo:

“Cô có quyền gì mà can dự vào cuộc sống riêng tư của tôi. Cô làm nhục người tình của tôi thế nào thì tôi sẽ trả lại cho cô như thế”.

Nỗi đau thể xác lẫn tinh thần khiến tôi gục ngã, không ngờ người đàn ông từng đòi từ mặt bố mẹ để quyết tâm lấy tôi, giờ đây vì nhân tình – người con gái chẳng ra gì lại đánh vợ.

Hôm sau, chồng đi làm, dù cơ thể rất đau nhưng tôi cố gắng gượng bế con về nhà ngoại. Khi tôi khóc đòi bỏ chồng, mẹ không đồng ý. Bà bảo:

“Mẹ là phụ nữ đơn thân, chịu đủ mọi lời tủi nhục để nuôi 2 con khôn lớn. Chị gái con lấy chồng được 3 năm thì ly hôn vì lấy phải người chồng nghiện ngập. Nhờ con lấy được chồng tốt nên cả nhà mới được mát mặt. Bây giờ con mà đòi bỏ chồng nữa thì sao mẹ dám ngẩng mặt lên nhìn mọi người đây?”.

Tôi cũng đau lòng lắm nhưng vẫn phải nói sự thật cho mẹ biết. Tôi đã kéo áo lên cho mẹ xem những vết thương hằn trên người do chồng gây ra. Mẹ khóc khi nhìn thấy thân thể tàn tạ của tôi:

“Sao con lại khổ thế này vậy?”.

Tôi kể hết mọi chuyện với mẹ và bà bảo tùy tôi quyết định. Nhưng ngay tối hôm đó, chồng qua nhà ngoại, nói lời xin lỗi và thề sẽ không bao giờ nói nặng lời hay đánh vợ nữa. Anh sẽ cắt đứt qua lại với nhân tình và toàn tâm toàn trí chăm sóc gia đình.

Những lời chồng nói làm mẹ con tôi do dự, không biết anh nói thật lòng không? Theo mọi người, tôi có nên tha thứ cho chồng lần này không?

PHƯƠNG LINH

Bình luận(0)