Lý do chị em “săn lùng” viên bổ sung DHA cho bà bầu RemaMom DHA, hàng Đức chuẩn xịn

Google News

Mang thai, sinh nở là thiên chức thiêng liêng của người làm mẹ. Bởi vậy những người phụ nữ luôn mong chờ, trân trọng, nâng niu từng khoảnh khắc, luôn học hỏi, tìm tòi những gì tốt nhất cho con. Lựa chọn viên uống bổ sung DHA cho bà bầu RemaMom DHA, hàng Đức chuẩn xịn mỗi ngày là cách mẹ dành sự yêu thương trọn vẹn nhất để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho con và bảo vệ sức khỏe cho chính mình trong thời kỳ mang thai. 

Viên uống bà bầu RemaMom DHA, hàng Đức chuẩn xịn 

DHA là gì? Tầm quan trọng của DHA đối với mẹ và trẻ 

Theo PGS.TS.BS Lê Bạch Mai, Nguyên Phó viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, DHA là một acid béo thuộc nhóm acid béo Omega-3, DHA rất cần thiết cho hệ thần kinh, não bộ, thị giác và hệ xương của cơ thể người. Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai thì DHA trong thai kỳ có vai trò vô cùng quan trọng. 

DHA là chất không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ của trẻ, chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. Nếu như trong quá trình phát triển của trẻ không được cung cấp đầy đủ DHA thì sẽ có nguy cơ chỉ số IQ thấp hơn so với trẻ bình thường. 

Thai nhi được bổ sung DHA trong bụng mẹ hàng ngày 

Hơn nữa cơ thể người không thể tự tổng hợp được DHA mà phải đưa vào từ nguồn thực phẩm bổ sung hàng ngày. 

Tại sao phải bổ sung DHA trước, trong và sau quá trình mang thai? 

Trong thời gian mang thai, cơ thể mẹ bầu sẽ tăng lượng nhu cầu DHA để giúp thai nhi phát triển các bộ phận quan trọng nhất như não bộ, thị giác, hệ tuần hoàn. Quá trình này sẽ đi đến đỉnh điểm trong tam cá nguyệt thứ ba (3 tháng cuối thai kỳ) và trong suốt năm đầu đời của bé khi đang bú mẹ.

Theo nghiên cứu khoa học cho biết bà bầu được bổ sung DHA sẽ giúp phòng tránh các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ mang thai như: Tiền sản giật, Đái tháo đường thai kỳ, Trầm cảm sau sinh… Sức đề kháng và hoạt động tim mạch của bà bầu cũng tăng lên khi được bổ sung đầy đủ DHA trong thời gian mang bầu. 

Bổ sung DHA trong thai kỳ bằng cách nào?

Chế độ dinh dưỡng trước và khi đang mang thai đóng vai trò rất quan trọng trong việc bổ sung các chất, đặc biệt là DHA trong thai kỳ để em bé có thể phát triển toàn diện nhất.

Một số thực phẩm giúp bổ sung DHA trong thai kỳ tốt nhất bao gồm:

- Các loại cá biển như cá ngừ, cá thu, cá mòi, cá hồi;

- DHA có trong lòng đỏ trứng gà, tuy nhiên, khi mang thai mẹ bầu chỉ nên ăn trứng đã chín hoàn toàn, tuyệt đối không nên ăn trứng lòng đào và trứng đánh bông;

- Các loại hạt như hạt điều, hạnh nhân, hạt óc chó...;

- Các loại rau xanh như bắp cải, súp lơ, bí ngô, cải xoong, cải xoăn... cũng rất dồi dào lượng DHA và chất xơ giúp mẹ bầu cải thiện bữa ăn hàng ngày.

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trong thời gian mang thai, tùy vào từng giai đoạn, thai phụ cần bổ sung từ 100 – 200 mg DHA mỗi ngày. Đặc biệt là trong 3 tháng cuối thai kỳ, trung bình 1 ngày thai nhi sẽ cần khoảng 2,2g EFAs/ngày cho sự phát triển hệ thần kinh và mạch máu. 

Có gì trong viên bổ sung DHA cho bà bầu RemaMom DHA?

Thành phần DHA ưu việt lên đến 125mg/viên ngoài ra còn có nhiều thành phần khác như: 

EPA (Eicosapentaenoic acid), Acid Folic, Sắt fumarate, Canxi, Magie oxyd, Kẽm gluconate, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin D3….

Viên bổ sung DHA cho bà bầu RemaMom DHA được nhiều khách hàng tin dùng 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm bà bầu RemaMom DHA nhập khẩu từ Đức

- Đức là quốc gia có nền y tế và chăm sóc sức khỏe cho người dân hàng đầu Châu Âu và thế giới. RemaMom DHA là sản phẩm được sản xuất tại Đức trên dây chuyển đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn và hiệu quả. Nhà máy Alphacaps GmbH đạt 3 tiêu chuẩn quốc tế cao nhất: chứng nhận GMP Food; chứng nhận ISO 13485; tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Do vậy, đạt độ an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu và thai nhi. 

- RemaMom DHA bổ sung đồng thời DHA – EPA (2 acid béo thuộc nhóm Omega 3) với hàm lượng cao 125mg DHA và 25mg EPA. Đây là dưỡng chất bổ não – tim – mắt (kiềng 3 chân) cực kỳ quan trọng cho bà bầu và sự phát triển của thai nhi. Tỷ lệ DHA : EPA  xấp xỉ 4-4.5:1 được coi là tỷ lệ vàng. Các sản phẩm bổ sung vitamin tốt cho bà bầu cần có tỷ lệ DHA:EPA xấp xỉ quanh tỷ lệ 4-4.5:1 để hấp thu tốt nhất qua hàng rào nhau thai. Với công nghê bào chế hiện đại từ Đức, NSX Alphacaps GmbH lựa chọn nguồn Dầu cá từ cá ngừ đại dương được lựa chọn và kiểm soát quy trình chặt chẽ cho độ tinh khiết cao, làm giàu DHA, với tỷ lệ DHA:EPA = 5:1 giúp trẻ phát triển tối ưu ngay từ trong bụng mẹ.

- RemaMom DHA bổ sung Canxi Carbonat tương ứng 100mg Canxi nguyên tố + 200IU Vitamin D3, 19mg sắt/1 viên nang mềm giúp làm tăng cảm giác ngon miệng cho mẹ bầu. Nếu không được bổ sung đủ sắt mẹ sẽ không muốn ăn, mệt mỏi làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. 

- RemaMom DHA bổ sung 400mcg Acid folic rất tốt cho thai nhi. Đồng thời sản phẩm bổ sung chiết xuất gừng và Vitamin B6 rất tốt cho phụ nữ mang thai.

Đặc biệt sản phẩm không gây táo bón - đây là tình trạng phổ biến ở phụ nữ mang thai. Chỉ cần bổ sung RemaMom DHA trước, trong và sau quá trình mang thai một cách đầy đủ, thì sẽ đảm bảo sức khỏe cho bà bầu, thai nhi và trẻ nhỏ.

Viên bổ sung DHA cho bà bầu RemaMom DHA - lựa chọn hoàn hảo cho những người mẹ. 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LIÊN DOANH ĐỨC

VPĐD: Số 15, ngách 53, ngõ 548, Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Website: http://liendoanhduc.com.vn/

Điện thoại: 0243.8722727/ 0981.833.166

Email: mkt.liendoanhduc@gmail.com

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

HÀ HOA

Bình luận(0)