Lời đề nghị nhạy cảm của chồng lúc đang “yêu” khiến vợ đi tìm sự thật, sau đó liền gửi đơn ly dị

Google News

Sau hơn 1 tháng bỏ ra ngoài sống, chồng chị Tiên ngoại tình, có sở thích “yêu" khiến mối quan hệ vợ chồng đi đến đường tan vỡ.

Chồng rủ vợ “yêu” tập thể sau hơn 1 tháng bỏ nhà đi

Đến nay, chị Trần Mỹ Tiên (33 tuổi, TP. HCM) và người chồng ngoại quốc đã kết hôn hơn 3 năm. Chị Tiên cho biết chồng kiếm tiền giỏi, yêu thương gia đình và thường xuyên phụ vợ việc nhà, chăm sóc các con. Về chuyện chăn gối, cả hai vợ chồng đều có nhu cầu bình thường.

Sau trận cãi vã, chồng chị Tiên bỏ nhà đi, khi trở về đã làm vợ thất vọng. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, mới đây hai vợ chồng chị đã xảy ra mâu thuẫn khá gay gắt. Trong lúc cãi nhau, chị đã dùng những lời vô cùng khó nghe với chồng khiến anh tổn thương. “Anh ấy đã giận rồi dọn ra ngoài sống hơn 1 tháng”, người vợ 33 tuổi chia sẻ.

Cho đến khi vợ xin lỗi và chủ động làm lành, anh mới hết giận, về nhà với vợ con. Tuy nhiên, khi hai vợ chồng quan hệ, anh bất ngờ hỏi: “Anh muốn làm "chuyện ấy" nhiều người, em có đồng ý không”?.

Chị Tiên tất nhiên không đồng ý. Ban đầu chị nghĩ đó chỉ là câu nói thoáng qua của chồng khi hai người mới vui vẻ lại với nhau sau nhiều ngày “chiến tranh lạnh”. Nhưng khi âm thầm điều tra chồng, chị phát hiện anh đang ngoại tình với người phụ nữ làm nghề mát-xa. Trong khoảng thời gian ra ngoài sống, anh đã nhiều lần “yêu” tập thể. Lời đề nghị trên của anh là muốn chị và người tình cùng chung phòng với mình.

“Bây giờ, tôi không còn tôn trọng người đàn ông này nữa rồi”, chị Tiên chia sẻ. Chị cũng cho biết vì lo sợ sẽ lây các căn bệnh xã hội từ anh nên đã sống ly thân và gửi đơn đến tòa án yêu cầu được ly hôn.

"Yêu" tập thể là kiểu quan hệ dễ rước bệnh. Ảnh minh họa.

Kiểu "yêu" vui vài phút dễ khổ cả đời

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, nguyên Trưởng khoa Sản, Bệnh viện Nông Nghiệp (Hà Nội), sở thích “yêu” cùng lúc với 2 người phụ nữ như chồng chị Tiên là một xu hướng tình dục riêng tư, không được cổ vũ, có nguy cơ mắc các căn bệnh xã hội cao và dễ đổ vỡ hôn nhân.

“Kiểu quan hệ này như một trò giải trí để tăng cường khoái cảm với những người thích cảm giác lạ, người có nhu cầu đặc biệt hay người sử dụng chất kích thích. Đây là biểu hiện của lối sống không lành mạnh, bởi tình dục vốn là chuyện của 2 người. Thực tế đã chứng minh dù chỉ có 2 người với nhau đã có thể dẫn đến những nguy hiểm không ai muốn cho đối phương. Trong khi đó, kiểu “yêu” như chồng chị Tiên đặt ra cho vợ sẽ nhiều nguy hiểm ẩn chứa hơn”, bác sĩ Dung chia sẻ.

Bác sĩ Dung cho biết, với cả 2 giới, khi đã có kiểu "yêu" nhiều người thì dễ dẫn đến rối loạn về chức năng sinh lý, chức năng tình dục, có nguy cơ mắc các bệnh qua đường tình dục như HIV, giang mai, sùi mào gà hay dễ viêm đường tiết niệu… Đặc biệt, phụ nữ sẽ dễ bị viêm nhiễm âm đạo, các bệnh liên quan đến cổ tử cung… Còn đối với nam giới dễ bị viêm tinh hoàn, mào tinh, rối loạn cương dương hay gặp trục trặc về xuất tinh…

Khi 1 trong 2 người có kiểu "yêu" khác lạ sẽ dễ làm mối quan hệ vợ chồng tan vỡ. Ảnh minh họa.

Thậm chí, có nhiều người bị lãnh cảm, sốc tâm lý sau khi bị ép "yêu" tập thể trong bữa tiệc rượu, tiếp khách hay ở những nơi không phù hợp. “Nhiều người làm vậy là do bắt chước phim đen, bị khiêu khích, mời gọi nhưng đây là hành vi vui vài phút, phải hối hận cả đời. Nó cũng là hành vi không phù hợp với đạo đức và văn hóa ở nước ta. Đã có một cuộc khảo sát ở Mỹ cho thấy hành vi tình dục này cũng được rất ít người hưởng ứng”, bác sĩ Dung chia sẻ.

Bác sĩ Dung khuyến cáo các cặp đôi nên duy trì mối quan hệ chung thủy và an toàn để có đời sống chăn gối thăng hoa, cùng như giữ hạnh phúc gia đình dài lâu. Trong trường hợp chồng hoặc vợ đã làm "chuyện ấy" với nhiều người thì nên đi khám để có thể phát hiện các căn bệnh vùng kín sớm, điều trị kịp thời tránh để bệnh nặng hơn. 

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

DIỆU THUẦN

Bình luận(0)