iSMART hội tụ yếu tố để con phát triển thành công dân toàn cầu

Google News

Trẻ em cần được rèn luyện các kiến thức và kỹ năng để tự tin hòa nhập với thế giới. iSMART - chương trình học tiếng Anh qua Toán và Khoa học, mang lại cho con: tiếng Anh nâng tầm, tương lai nâng cấp, trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Trở thành công dân toàn cầu là ước mơ của nhiều thế hệ

Công dân toàn cầu là đích đến trên hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ của nhiều thế hệ. Trước đây, để trở thành công dân toàn cầu, học sinh chú trọng vào học tiếng Anh bằng cách nắm chắc ngữ pháp, thi lấy điểm cao để đi du học hay làm việc ở nước ngoài. Ngày nay, trở thành công dân toàn cầu không còn bị rào cản bởi khoảng cách địa lý, ngôn ngữ, mà dù ở bất cứ nơi đâu, con người cũng có thể học tập, làm việc và giao lưu với thế giới. Chính vì vậy, việc giáo dục và định hướng cho trẻ trở thành công dân toàn cầu đã và đang là xu hướng trên toàn thế giới.

Thế hệ trẻ đang từng bước chinh phục giấc mơ “công dân toàn cầu”

Các kỹ năng cần thiết của công dân toàn cầu thế kỷ 21

Ngoài khả năng tiếng Anh là bản lề, trẻ cần được học và phát triển toàn diện, đồng thời rèn luyện 5 kỹ năng nền tảng.

Đầu tiên là khả năng ngôn ngữ. Khi thành thạo ngôn ngữ toàn cầu - tiếng Anh, trẻ có thể tự tin nói chuyện, thuyết trình. Kỹ năng thứ hai là công nghệ số. Trẻ cần trang bị cho mình những kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị số, biết ứng dụng công nghệ để phục vụ việc học tập. Không dừng lại ở đó, trẻ nên được khuyến khích tưởng tượng và sáng tạo tối đa để hình thành kỹ năng sáng tạo. Các nhà khoa học đã chứng minh tư duy sáng tạo qua các bộ môn Khoa học từ lý thuyết đến khám phá thực tế, có thể giúp não bộ phát triển các kết nối thần kinh, qua đó trẻ có thể học được nhiều kiến thức mới mẻ, rèn luyện sự nhạy bén để áp dụng vào học tập kiến thức mới.

Kỹ năng cần thiết tiếp theo cho hành trình phía trước là giải quyết vấn đề. Nếu được tiếp cận phương pháp giảng dạy hiện đại như phương pháp dạy theo dự án, tư duy ngược, trẻ có thể vận dụng các kiến thức của mình xử lý tình huống. Nhờ đó, trẻ hình thành những kỹ năng cần thiết, xây dựng bộ quy tắc ứng xử của riêng mình và dần trưởng thành hơn. Mảnh ghép hoàn chỉnh cuối cùng cho bộ 5 kỹ năng thiết yếu đó là kỹ năng làm việc nhóm trong môi trường quốc tế, đa dạng văn hoá và con người. Việc học tập và rèn luyện của trẻ giống như xếp những khối lego, nền móng càng vững chắc thì giá trị càng bền lâu. Khả năng tiếng Anh và bộ 5 kỹ năng còn lại cũng vậy - đóng vai trò nền tảng, từ đó là bước đệm vững vàng cho con sở hữu trọn vẹn tấm vé công dân toàn cầu thực thụ trong tương lai.

Tiếng Anh, Toán và Khoa học là “kiềng 3 chân” cho con vững vàng bước vào tương lai - chia sẻ từ chị Phan Hồ Điệp và nhà báo Thu Hà

iSMART hội tụ đủ các yếu tố để trẻ phát triển thành công dân toàn cầu

iSMART là đơn vị tiên phong về chương trình dạy tiếng Anh qua Toán và Khoa học. Đây là phương pháp nhằm tối ưu khả năng tư duy kết hợp với kỹ năng ngôn ngữ cho trẻ. Đặc biệt, nếu trẻ được học theo phương pháp này ở lứa tuổi tiểu học thì sẽ có những bước tiến vượt bậc trong khả năng giao tiếp cũng như sớm bắt nhịp với môi trường giáo dục quốc tế từ những lớp học đầu đời nhờ vào sự thú vị và hấp dẫn cùng bối cảnh dễ nhớ trong bài giảng. Đặc biệt, iSMART đã xây dựng chương trình học giúp trẻ phát triển toàn diện 5 kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu trong kỷ nguyên mới.

Hệ thống bài tập ôn luyện trên iTO mang đến trải nghiệm thú vị cùng công nghệ, giúp trẻ dễ dàng sử dụng, học tập mọi lúc mọi nơi. Qua đó chương trình học sẽ giúp con rèn luyện kỹ năng công nghệ số - điều kiện cần để trở thành công dân toàn cầu thế kỷ 21.

Những kỹ năng sáng tạo mà phụ huynh mong đợi sẽ được phát huy trong các chủ đề Khoa học thú vị, mới mẻ, là điểm nhấn của chương trình học tiệm cận STEM. Trong mỗi tiết học, trẻ được chủ động học tập, tương tác, học từ thực tế, khi đó con sẽ có vốn từ vựng phong phú, hiểu được bản chất của sự vật hiện tượng thông qua thí nghiệm trực quan. Giờ đây học tiếng Anh qua Toán và Khoa học đã không còn khô khan như trước mà trở nên sinh động với phương pháp mới, trong đó có phương pháp “nhúng".

Bài tập giải Toán hoặc thí nghiệm Khoa học với thầy cô bản ngữ khiến cho mỗi tiết học iSMART đầy thử thách, và kỹ năng giải quyết vấn đề sẽ dần được hoàn thiện. Hơn nữa, kỹ năng làm việc nhóm được xây dựng từ phương pháp lấy học sinh làm trung tâm, học qua dự án giúp các con tiến bộ mỗi ngày. Thông qua những thí nghiệm khoa học, học tập nhóm, buổi thuyết trình, iSMART từng bước cùng trẻ hoàn thiện và phát triển kỹ năng của công dân toàn cầu, hướng đến một tương lai nâng cấp.

Cuối cùng, trong chương trình học của iSMART, với khả năng tiếng Anh tốt, trẻ dễ dàng phát triển kỹ năng giao tiếp, hình thành sự phản xạ tiếng Anh. Việc con được học tập và trải nghiệm đa nền tảng cũng là một điểm cộng để cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua các thiết bị số, chứ không đơn giản chỉ là giao tiếp mặt đối mặt.

 iSMART hội tụ đủ các yếu tố để con trở thành công dân toàn cầu

Sau 10 năm phát triển, iSMART đã tạo dựng được vị thế vững mạnh, với sự tham gia của hơn 500 trường phổ thông khắp trên toàn quốc. Song song đó, iSMART Education đã đạt kiểm định Cognia, một trong những tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới. Cognia có 125 năm lịch sử, kiểm định 40.000 trường học/ tổ chức tại 85 quốc gia trên toàn thế giới. Chọn iSMART, cho con Chạm công nghệ - Chạm tương lai.

Tham khảo và đăng ký tư vấn: https://ismart.edu.vn/new-product-4ps

Bình luận(0)