Hoa hậu Việt có màn "đổi đời" nhan sắc kinh ngạc, mặc đẹp như tổng tài đứng phát biểu trước ngàn người

Google News

Hương Giang là một trong những nàng hậu có phong cách thời trang sang chảnh nhất làng sắc đẹp.

Những ngày vừa qua, Hương Giang là cái tên có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội hậu họp báo Miss Universe Vietnam 2024. Bởi lẽ từ một hoa hậu quốc tế, cô trở thành người đứng sau quyền lực sản xuất cuộc thi nhan sắc. Đặc biệt, Hương Giang còn "gây sốt" khi công bố giải thưởng 2 tỷ đồng cho tân Hoa hậu.

Chính vì giải thưởng khủng này, mỹ nhân chuyển giới vẫn bị nhiều người hâm mộ sắc đẹp gièm pha, cho rằng cô đang muốn đánh bóng tên tuổi để có được vị thế mới trong làng giải trí. Về phía Hương Giang, cô cho biết không lo lắng trước những phản hồi tiêu cực từ khán giả và bày tỏ sự tin tưởng với Miss Universe Vietnam. 

Thành công và được biết đến như một trong những nàng hậu đình đám nhất nhì Vbiz, Hương Giang được xem là mỹ nữ tài năng, xinh đẹp và có phong cách thời trang nổi bật. Mỹ nhân từng không ngại đọ độ thời thượng cùng hai biểu tượng thời trang đình đám Việt Nam là Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Đặc biệt, thời gian gần đây Hương Giang từ một nàng tắc kè hoa với nhiều phong cách, dần chuyển hướng sang một hình ảnh tổng tài, với vẻ kín đáo thanh lịch và đậm chất nữ quyền.

Những món đồ mà nàng hậu lựa chọn để khoác lên người đều có tông màu trung tính, đường cắt sắt nét đồng thời mang đậm chất thời trang và một chút huyền bí. Hương Giang khéo léo phối cùng những món trang sức kim cương, ngọc trai và loạt phụ kiện hàng hiệu đắt giá để nâng phong cách cá nhân của cô lên một tầm cao mới.

Là một CEO, hoa hậu và nhà sản xuất đình đám... thế nên không quá khó hiểu khi Hương Giang có cuộc sống giàu có và xa hoa bậc nhất làng giải trí. Nàng hậu sinh năm 1991 luôn gây ấn tượng bởi gu thời trang thời thượng. Nàng hoa hậu sở hữu hàng loạt váy áo, túi xách, trang sức đến từ các nhà mốt xa xỉ như Chanel, Versace, Gucci, Dior, Hermès… Thậm chí, cô còn mua sắm những mẫu túi hiệu quý hiếm để sinh lời, như một kênh đầu tư mới của giới siêu giàu. 

Nếu để ý kỹ, các nàng sẽ thấy ngay dù là bikini, đồ nội y hay áo tắm... Hương Giang cũng không ngại xuống tiền ngàn đô để sở hữu những bộ cánh xa hoa nhất. Mỹ nhân Hà Thành chứng minh đẳng cấp thời trang bằng những món đồ đắt giá, được cô phối khéo léo trong những chuyến nghỉ dưỡng hạng sang xứng tầm một nàng hậu danh giá. 

JAY

Bình luận(0)