Đón chờ sự kiện ra mắt thương hiệu Goinbe tại Việt Nam

Google News

Thương hiệu Goinbe chính thức ra mắt dòng sản phẩm Collagen và Vitamin C tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh hỗ trợ người tiêu dùng nuôi dưỡng làn da, mái tóc, làm đẹp từ sâu bên trong vào ngày 25/07/2023 với nhiều nội dung, ưu đãi hấp dẫn.

Mang giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững tới người dùng Việt

Đánh dấu bước ngoặt lớn tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Goinbe mang đến giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế cho người dùng. Goinbe chú trọng vào chất lượng của sản phẩm và sự phù hợp để tạo nên hiệu quả tốt nhất.

Trọn bộ sản phẩm của Goinbe

Goinbe phối hợp cùng IL- Yang Pharm - Công ty dược mỹ phẩm tại Hàn Quốc với hơn 75 năm nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mang đến trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn mới. Goinbe sẽ chính thức ra mắt thị trường với các dòng sản phẩm mới gồm: Bột uống Goinbe Daily Collagen Elastin lựu đỏ, bột uống Goinbe Daily Collagen Hyalu vị chanh và Vitamin C. Với kết cấu dạng bột, sản phẩm có thể dùng uống trực tiếp hoặc pha với nước vừa tiện dụng, thơm ngon với các hương vị trái cây thơm ngon. Những sản phẩm này theo đuổi phương châm "Uống ngon sống khỏe - Da căng tràn sức sống", bổ sung dinh dưỡng nhằm mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Thông tin về sự kiện ra mắt thương hiệu Goinbe

Sau 6 năm ấp ủ nghiên cứu và phát triển, vào ngày 25/07/2023, sự kiện ra mắt thương hiệu Goinbe với chủ đề “Giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững” sẽ là cơ hội để Founder Goinbe, các chuyên gia về sức khỏe, KOLs, KOCs beauty chia sẻ về hành trình chăm sóc vẻ đẹp từ sâu bên trong.

Sự kiện gồm chuỗi các hoạt động như Catwalk, khuấy động sân khấu bởi nghệ sĩ nổi tiếng: ca sĩ Anh Tú (The Voice), Miss International Queen Đỗ Nhật Hà…. Đặc biệt, những chia sẻ từ Giám đốc điều hành Ilyang Pharm, bác sĩ Nguyễn Huyền Trang (chuyên khoa da liễu), sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho quý khách hàng và đối tác. Sự kiện của Goinbe còn có sự đồng hành của sàn TMĐT lớn tại Việt Nam Lazada và các đối tác truyền thông uy tín như: Accesstrade, ngân hàng ACB, Quỹ tài chính Fundgo... cùng rất nhiều KOLs, KOCs khác sẽ được bật mí trong buổi ra mắt sắp tới.

Thông về sự kiện

Chủ đề: Lễ ra mắt "Goinbe" - Giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững

Thời gian: 14h - Ngày 25/07/2023

Địa điểm: L3 - Khách sạn Sheraton - 88 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM

Ngoài ra, Goinbe sẽ thiết kế riêng một chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các đại lý đến tham gia sự kiện khi hợp tác cùng Goinbe. Goinbe sở hữu hệ thống marketing bài bản, sản phẩm chất lượng cùng sự hỗ trợ của hơn 1000 KOLs/KOCs uy tín.

Goinbe được tin tưởng sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng

Trước khi ra mắt thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Goinbe đã được đón nhận bởi rất nhiều người nổi tiếng như Đức Thịnh, Thanh Thúy, Á Hậu Huyền My, Tiktoker Mai Mèo, Gia Vi (Làm đẹp cùng Vi)... Sản phẩm Goinbe đặc biệt thu hút người tiêu dùng là các phụ nữ đã có gia đình bởi thiết kế nhỏ gọn tiện dụng thơm ngon cùng hiệu quả cho sức khỏe, làn da, mái tóc sau khi sử dụng.

Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen Lựu Đỏ và bột uống Goinbe Daily Hyalu Collagen Vị Chanh chứa hàm lượng collagen thủy phân rất cao lên tới 1500mg. Với phân tử nhỏ tương đương với kích thước collagen tự nhiên trong cơ thể, Collagen thủy phân sẽ hỗ trợ thúc đẩy các lớp biểu bì trong da trở nên mịn màng hơn, làm các nốt sần, thâm mụn trứng cá mờ dần.

Collagen được chiết xuất từ da cá tuyết và thực hiện công nghệ thủy phân sẽ giúp cho khả năng hấp thụ được tốt hơn. Elastin và Collagen là hai loại protein quan trọng sẽ hỗ trợ cơ thể hạn chế tình trạng chảy xệ, thiếu sức sống, đẩy lùi lão hóa và Hyalu Acid (HA) giúp da mềm mịn, căng bóng. Còn với Vitamin C, dưỡng chất này góp phần giúp cơ thể tăng đề kháng.

Á hậu Huyền My cũng tin dùng những sản phẩm của nhà Goinbe. Huyền My chia sẻ: “Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, gói nhỏ tiện dụng, hương vị thơm ngon, dễ uống đã trở thành thực phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình”.

Á hậu Huyền My sử dụng sản phẩm Goinbe

Dòng sản phẩm mới của Goinbe hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp đột phá, an toàn trong quy trình làm đẹp từ sâu bên trong. 

Bình luận(0)