Điểm chung bất ổn giữa 2 "công chúa bạc tỷ" Suri Cruise và Shiloh Jolie-Pitt khi sang tuổi 18

Google News

Là con của những tài tử đình đám trong làng giải trí, nhờ cha mà được mệnh danh là “công chúa Hollywood” nhưng con gái Brad Pitt và Tom Cruise lại âm thầm bỏ họ của cha khỏi tên mình.

Con gái ruột Brad Pitt dùng họ của mẹ để giới thiệu trên trang cá nhân

Mới đây, nhiều người quan tâm tới Brad Pitt và Angelina Jolie không khỏi bất ngờ trước việc con gái của họ - Shiloh Jolie-Pitt đã bỏ họ của cha khỏi tên mình trên trang cá nhân.

Cụ thể, biên đạo múa Lil Kelaan Carter vô tình để lộ việc Shiloh đã bỏ họ của cha ra khỏi tên mình trên trang cá nhân. Sự việc được phát hiện khi Carter chia sẻ đoạn clip con gái nhà Jolie và Pitt tập vũ đạo và gắn thẻ trang cá nhân của cô.

Shiloh gây sốc khi bỏ họ của cha trên trang cá nhân.

Theo đó, trên trang cá nhân, cô bé giới thiệu tên mình là Shi Jolie chứ không sử dụng họ kép Jolie-Pitt. Động thái này của Shiloh giấy lên nhiều nghi vấn với khán giả. Bởi trước đó, cô bé vốn có mối quan hệ khá thân thiết với bố.

Thậm chí, hồi đầu tháng 4/2024,  tờ Life & Style đưa tin cô con gái ruột của Jolie và Pitt luôn tìm cách hàn gắn mối quan hệ giữa cha mẹ và các con nuôi sau khi cặp đôi này ly hôn.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết cô bé muốn ở với cha sau khi tròn 18 tuổi.

Shiloh Jolie-Pitt là con gái đầu lòng của Anglelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé chào đời vào năm 2006 và nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí có tầm ảnh hưởng trên cả thế giới.

Có cả cha và mẹ là ngôi sao đình đám, giàu có, Shiloh được xem như “công chúa của Hollywood”. Thậm chí, bức ảnh mới chào đời của cô bé còn được bán cho tạp chí People với giá khoảng 8,6 triệu USD (gần 200 tỷ đồng). 

Cô “công chúa Hollywood” vừa chào đời đã gây xôn xao cho truyền thông quốc tế.

Tuy nhiên, đến năm 2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, “ông bà Smith” cũng bắt đầu bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con. Trong khi các con nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt đứng về phía mẹ, thậm chí Pax Thiên, Maddox đều có phản ứng dữ dội với cha, công khai chỉ trích nam tài tử trên báo chí còn cô con gái nuôi Zahara muốn bỏ họ Pitt ra khỏi tên để thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với mẹ thì Shiloh lại luôn thể hiện sự ủng hộ với cha.

Tờ InTouch còn tiết lộ, bé Shiloh muốn sống với cha khi đủ 18 tuổi dù biết mẹ không thích điều này. Nguồn tin của InTouch khẳng định: “Shiloh luôn yêu quý và là con gái bé bỏng của Pitt. Cô bé có đam mê nghệ thuật, kiến trúc. Đây là những điều cô bé nhận được từ cha. Họ có mối liên kết đặc biệt, thích nói về môi trường, những bộ phim kinh điển và cả sách".

Shiloh được cho là có mối quan hệ tốt với cha.

Theo nguồn tin này: “Shiloh không hài lòng với cách mẹ và những anh chị đối xử với cha. Cô bé muốn thay đổi mọi thứ". Thậm chí cô bé còn tìm mọi cách động viên các anh chị em trong nhà trò chuyện với Brad Pitt. Tuy nhiên, động thái bỏ họ của cha ra khỏi phần giới thiệu bản thân trên trang cá nhân của Shiloh cho thấy mối quan hệ giữa cả hai có chút bất ổn.

Ngày 27/5, Shiloh chính thức bước sang tuổi 18, ở độ tuổi này cô bé có quyền quyết định sống với cha hay với mẹ. Chính vì thế, không ít người cho rằng bé Shiloh đã thay đổi ý định ủng hộ và sống với cha.

Nhiều người tò mò phải chăng Shiloh đã thay đổi quyết định, không muốn ở với cha sau khi tròn 18 tuổi?

“Công chúa” nhà Tom Cruise từ chối sống với cha, bỏ luôn họ cha trong tên mình

Trước đó, một cô “công chúa Hollywood” khác cũng gây xôn xao khi bỏ họ của cha khỏi tên mình, đó chính là Suri Cruise.

Suri sinh năm 2006, là con của cặp diễn viên Katie Holmes và Tom Cruise. Vừa chào đời, Suri đã được đối xử như một nàng công chúa nhỏ. Cô nhóc được cha mẹ nâng niu, dành những điều tốt đẹp nhất và nhất cử nhất động của cô bé đều trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Suri Cruise chính là “công chúa Hollywood” nhờ sinh ra trong gia đình có cha và mẹ đều là người nổi tiếng.

Tuy nhiên, cuộc sống như nàng công chúa với hàng hiệu đắt đỏ và loạt ống kính luôn hướng về phía Suri đã kết thúc khi cha mẹ cô ly hôn.

Suri được giao cho mẹ nuôi dưỡng, cha cô sẽ chu cấp 400.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) mỗi năm đến khi Suri Cruise tròn 18 tuổi. Điều đáng buồn là kể từ đó, ngoài số tiền chu cấp “khủng” này, nàng công chúa nhỏ từng được cha hết mực yêu chiều ngày nào lại hiếm khi được gặp cha.

Sau khi cha mẹ ly hôn, Suri Cruise không còn nhận được sự chăm sóc, ân cần từ cha.

Không chỉ thế, Tom Cruise còn khá lạnh nhạt với con gái khi hoàn toàn phớt lờ những dấu mốc đặc biệt trong đời con, kể cả ngày sinh nhật tròn 18 tuổi của Suri. Trong khi đó anh thường xuyên gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà 2 con nuôi và cô “con gái màn ảnh” của mình.

Thế nên, đông đảo khán giả không khó hiểu khi giữa tháng 5/2024, Suri Cruise bỏ họ của cha khỏi phần giới thiệu tên mình trong một vở kịch mà cô tham gia.

Cụ thể, tạp chí Hello Magazine đưa tin trong vở kịch có tên Head Over Heels, Suri Cruise vào vai một cô công chúa có tên Philoclea. Vở kịch này được trình diễn tại New York trong 3 ngày, từ ngày 3/5 đến ngày 5/5 vừa qua.

Trong vở kịch Head Over Heels, Suri đã bỏ họ của cha trong phần giới thiệu tên mình.

Tuy nhiên, trong phần giới thiệu danh sách diễn viên, nhân vật công chúa Philoclea được giới thiệu là do Suri Noelle đảm nhiệm thay vì là Suri Cruise – cái tên quen thuộc của cô “công chúa Hollywood”.

Như vậy, Suri đã lấy tên lót trong tên thật của mẹ (Kate Noelle Holmes) để làm nghệ danh cho mình. Điều này khiến không ít khán giả cho rằng Suri đang triệt để chấm dứt những mối liên hệ của mình đối với ông bố nổi tiếng.

Không khó để nhận ra cả 2 “công chúa Hollywood” đều trùng hợp bỏ họ của cha ra khỏi tên mình vào thời điểm họ bước sang tuổi 18. Song, nếu hành động của Shiloh Jolie-Pitt có phần đáng ngạc nhiên vì trước đó cô có mối quan hệ khá tốt với cha thì động thái của Suri Cruise lại được cho là bình thường bởi người cha nổi tiếng này đã “ngó lơ” cô suốt nhiều năm qua.

TÙY PHONG

Bình luận(0)