Đám cưới của con trai, mẹ chồng xét nghiệm ADN phát hiện thân thế bất ngờ của cô con dâu

Google News

Lúc đang trò chuyện với con dâu trong đám cưới, mẹ chồng bất ngờ phát hiện ra một nốt ruồi trên tay cô. Vị trí và hình dạng của nốt ruồi khiến bà Xi nhớ đến một người, chính là con gái đã mất tích nhiều năm của bà.

Câu chuyện của người mẹ chồng và cô con dâu ở Tô Châu (Trung Quốc) khiến CĐM rơi nước mắt vì quá đau lòng.

Vào một ngày nắng đẹp, một đám cưới hoành tráng được tổ chức tại một khu vườn cổ điển ở Tô Châu. Cô dâu xinh xắn, chú rể bảnh trai, khách mời đều chúc họ mọi điều tốt lành. Tuy nhiên, vào lúc cao trào của đám cưới, một điều bất ngờ đã xảy ra.

Khi bà Xi - mẹ chồng đang trò chuyện với cô dâu mới thì bất ngờ phát hiện ra một nốt ruồi trên tay cô. Vị trí và hình dạng của nốt ruồi khiến bà Xi nhớ đến một người, chính là con gái đã mất tích nhiều năm của bà. Năm đó, con gái bà Xi đột nhiên mất tích, gia đình đau đớn tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức gì. Sự việc này đã trở thành nỗi đau trong lòng bà Xi, không thể buông bỏ nó trong nhiều năm.

Mẹ chồng khóc nghẹn trong đám cưới. (Ảnh minh họa)

Thoáng chút nghi ngờ, bà Xi hỏi về cuộc sống của cô con dâu. Cô nói với bà rằng mình được nhận nuôi từ khi còn nhỏ và không có thông tin gì về cha mẹ ruột. Bà Xi quá bất ngờ, bà cảm thấy đây nhất định là ý trời. Vì vậy, tại đám cưới, bà đã quyết định làm một điều khiến mọi người bàng hoàng, đưa con dâu đi xét nghiệm ADN. Quyết định này đã gây sốc cho tất cả những người có mặt. Cô dâu chú rể đều ngơ ngác, khách mời thì bàn tán rất nhiều. 

Vài ngày sau, kết quả xét nghiệm quan hệ ADN được đưa ra, cô con dâu thực sự là con gái thất lạc từ lâu của bà Xi. Tin tức khiến mọi người vừa bất ngờ vừa vui mừng trước cuộc hội ngộ kỳ lạ. 

Sau khi biết được sự thật, cô con dâu rơi vào mâu thuẫn. Người chồng cô muốn kết hôn thực tế lại là anh trai mình, người mẹ chồng trở thành mẹ ruột, chưa kể cũng rất khó chấp nhận sự thật sau hơn 20 năm cô được bố mẹ nuôi chăm sóc, nuôi dưỡng. Cuộc sống của cô trở nên vô cùng phức tạp. Trước những mâu thuẫn của con gái, bà Xi tỏ ra thông cảm. Bà nói với con gái rằng bà sẽ ủng hộ con dù con chọn ở bên ai. Bà mong con gái có thể sống một cuộc sống hạnh phúc, đó luôn là mong muốn của bà.

Giọt nước mắt nghẹn ngào và hạnh phúc bởi cuộc hội ngộ kỳ lạ

Đặc biệt hơn, bà Xi cũng nhanh chóng tiết lộ thân thế của cậu con trai. Thực ra chú rể không phải là anh hay em trai ruột của cô dâu, anh là cậu con trai được mẹ nhận về nuôi sau khi bị lạc mất con. Chính vì vậy, cặp đôi có thể ở bên nhau mà không có bất kỳ một rào cản nào. Cô con dâu không còn lo cảnh “mẹ chồng nàng dâu”, trong khi cậu con rể vốn được bố mẹ vợ nuôi nấng lại càng thân quen với nếp sống gia đình vợ.

Cô con dâu bỗng biến thành con gái, còn con trai lại trở thành con rể, câu chuyện lạ kỳ là vậy nhưng ai cũng cho rằng đây mới chính là "song hỷ lâm môn" trong truyền thuyết. Dường như mọi người đều cảm thấy không còn chuyện gì có thể hạnh phúc hơn được nữa, tình tiết éo le đáng lẽ chỉ có trong phim truyền hình thì nay lại xuất hiện giữa đời thực.

PHÚ NGUYỄN

Bình luận(0)