CMH Art Space - Thương hiệu đồ thêu tiên phong trong xu hướng cá nhân hóa

Google News

Ngày 30/03/2024 vừa qua, CMH Art Space - Thương hiệu đồ thêu tiên phong trong xu hướng cá nhân hóa đã tổ chức thành công lễ khai trương showroom với không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm đậm chất nghệ thuật tại CMH Building địa chỉ số 5 Bà Triệu.

Xu hướng cá nhân hóa trong giới nhà giàu

Trong những năm gần đây, cá nhân hoá đã trở thành xu hướng nổi bật trong cộng đồng người giàu trên toàn thế giới. Xu hướng cá nhân hoá tập trung vào trải nghiệm và cảm nhận cá nhân hơn là việc sở hữu tài sản vật chất. Khi sự xa hoa và phô trương không còn là một hình thức được ưa chuộng của những người giàu sang và đẳng cấp. Trái lại, họ hướng đến những gì tối giản, tinh tế nhưng chứa đựng hàm lượng chất xám và kỹ nghệ cao. Họ xa rời dần những thứ hào nhoáng và đề cao sự đẳng cấp đến từ giá trị cốt lõi, nơi sự độc đáo mới là thứ đặc quyền để khẳng định đẳng cấp. 

Tác phẩm nghệ thuật thêu cá nhân hóa dành riêng cho bạn

Ai trong chúng ta cũng là một bức tranh hoàn chỉnh với những mảng màu khác nhau. Mỗi con người đều là một cá thể duy nhất, mang theo những đặc điểm riêng biệt về cá tính và sở thích khó có thể trộn lẫn. Đó cũng chính là lý do CMH Art Space được ra đời, với mong muốn giúp mỗi cá nhân bộc lộ cá tính, sở thích và đẳng cấp riêng từ những món đồ sử dụng hàng ngày như thời trang hay decor. Và sự kết hợp với nghệ thuật thêu tinh xảo sẽ thổi một làn gió mới đầy độc đáo cho các sản phẩm cá nhân hóa.

Quy trình customize sản phẩm chuyên nghiệp

Để có thể trở thành thương hiệu đồ thêu hàng đầu trong xu hướng cá nhân hóa, CMH Art Space tự tin có quy trình làm việc rất rõ ràng từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

- Bước 1: Trao đổi, nhận đề bài và tư vấn ý tưởng thiết kế.

- Bước 2: CMH Art Space tiến hành nghiên cứu và lên thiết kế gửi khách hàng.

- Bước 3: Sau khi chốt thiết kế, khách hàng tiến hành đặt mua, đặt cọc tối thiểu 50% giá trị đơn hàng.

- Bước 4: CMH Art Space thực hiện chế tác sản phẩm.

- Bước 5: CMH Art Space gửi hình ảnh sản phẩm đã hoàn thiện tới khách hàng.

- Bước 6: Đóng gói và vận chuyển sản phẩm.

Trao câu chuyện - Nhận sự hài lòng

Không có giới hạn, quy chuẩn chung nào để đo đạc sự tuyệt đối của phong cách cá nhân hoá, tất cả đều xuất phát từ nhu cầu, sở thích cá nhân và khát khao thẩm mỹ của một tâm hồn đam mê nghệ thuật. Đừng ngần ngại chia sẻ với CMH Art Space bất kỳ ý tưởng thiết kế nào trong đầu bạn, chúng tôi sẽ cố gắng để hiện thực hóa chúng trên các sản phẩm thêu một cách vượt ngoài kỳ vọng mà bạn mong muốn!

Quà tặng và chương trình ưu đãi đặc biệt dịp khai trương

Thay lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng thương hiệu và trở thành những khách hàng đầu tiên mua sắm và trải nghiệm showroom, CMH Art Space đã gửi những món quà tặng khăn/ caravat thêu trị giá 660.000đ đến Quý đối tác tham dự và Quý khách hàng khi mua hàng tại showroom vào ngày khai trương 30/03/2024. Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi đặc biệt mừng khai trương showroom sẽ diễn ra từ 30/3 - 06/04: Giảm 15% với dòng sản phẩm thời trang và 20% dòng sản phẩm decor. 

Thông tin tổng quát về cửa hàng

Tên cửa hàng: CMH Art Space - Cá nhân hoá không gian nghệ thuật

Địa chỉ: CMH Building - Số 5 Phố Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/cmhartspace  

Website: cmh-artspace.vn

Bình luận(0)