Chấn động chuỗi ưu đãi tại sale lớn đầu năm Rồng “3.3 Shopee Live Siêu Sale”

Google News

Đầu năm Rồng 2024, Shopee đã chính thức mang “cơn lốc” siêu sale số đôi quay trở lại tại sự kiện “3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên của năm”. Khám phá ngay sản phẩm xứng đáng được “xuống tiền” trong dịp sale lần này nhé!

Để đầu năm khai đơn thuận lợi, cả năm “chốt đơn” suôn sẻ hãy tham gia ngay bữa tiệc sale mang tên “3.3 Shopee Live Siêu Sale”. Bật mí tại chương trình sale lớn đầu tiên của năm, ngoài việc tung ra ưu đãi 50% cho các sản phẩm hàng hiệu, Shopee còn mạnh tay chiêu đãi hàng loạt voucher giảm đến 3 triệu đồng, ưu đãi miễn hết phí ship với voucher Freeship Xtra lên đến 300.000 đồng có sẵn trong ví mỗi ngày. Hãy nghía qua các sản phẩm chính hãng đáng mua ngay bên dưới và sẵn sàng tận hưởng các ưu đãi “chấn động” ngay hôm nay!

Loạt thương hiệu thời trang và phụ kiện tung ưu đãi khủng

Áo nỉ là một sự lựa chọn hợp lý để diện trong những ngày thời tiết se lạnh hoặc những dịp hoạt động nhiều ngoài trời. Trong đó, chiếc áo nỉ từ UMA STORE được yêu thích bởi bề mặt nỉ mềm mịn cùng lớp lông nổi ấm áp bên trong nhưng vẫn cực thoáng khí và thoải mái khi mặc suốt cả ngày. Để thêm phần cá tính, bạn hoàn toàn có thể kết hợp item này cùng áo phông hoặc áo cổ sơ mi, tạo nên phong cách “layers” đặc trưng đầy cuốn hút.

Điểm cộng khác của item này còn nằm ở kiểu dáng basic, cổ tròn, dài tay, vừa giữ ấm cực tốt vừa mang lại phong cách trẻ trung, cá tính cho phái mạnh. Hiện sản phẩm đang được giảm “kịch sàn” đến 50%+ trên Shopee!

Bên cạnh đó, Shopee cũng tung ra ưu đãi cho sản phẩm kính mát vuông chống UV400 từ Lily Eyewear - vị cứu tinh cho đôi mắt của bạn khỏi các tia UVA và tia UVB độc hại, các bệnh nhiễm trùng về mắt và thậm chí là tình trạng lão hóa khi thời tiết bước vào mùa nắng nóng. Sắm ngay chiếc kính mát vuông sở hữu chất liệu kim loại bền bỉ cùng khả năng chống UV400, chống chói cực xịn sò dưới đây để vừa bảo vệ “cửa sổ tâm hồn”, vừa giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn dưới nắng gắt bạn nhé!  

Với giá giảm đến một nửa, chỉ từ 139.000 đồng, bạn đã sở hữu được một chiếc kính mát có kiểu dáng vừa thời trang, hiện đại vừa không gây đau ở vành tai khi mang trong thời gian dài.

Sắm đồ gia dụng mới toanh với giá giảm còn một nửa

Ở địa hạt đồ gia dụng, sản phẩm bình giữ nhiệt 897ml Riga Tumbler từ Lock&Lock cũng được Shopee giảm nửa giá tại sự kiện lần này. Việc sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt là điều rất bình thường nhưng nếu “nắm trong tay” phiên bản tượng trưng cho các địa danh tại Việt Nam lại là điều cực kỳ “độc lạ”! Bộ sưu tập đặc biệt từ nhà Lock&Lock vừa mang thiết kế đậm đà bản sắc dân tộc, vừa sở hữu nắp 3 lớp cách nhiệt xịn sò nên có khả năng giữ nhiệt vô cùng vượt trội - ưu điểm vốn có làm nên tên tuổi của sản phẩm Lock&Lock! 

Với mức giá chỉ từ 330.000 đồng, bạn đã “bỏ túi” được một chiếc bình giữ nhiệt vừa nhẹ, vừa bền cùng thân bình dạng tròn, nắp có quai cầm chắc chắn giúp bạn dễ mang theo bất cứ đâu. 

Săn hàng điện tử chính hãng sale đậm đến 50%

Khi điện thoại dần trở thành vật bất ly thân của mọi người thì việc sở hữu một bộ cáp sạc nhanh là điều đáng cân nhắc. Để giúp điện thoại hoặc các thiết bị điện tử được rút ngắn thời gian sạc pin và hạn chế sự gián đoạn khi sử dụng, hãy sắm ngay bộ sạc nhanh Hoco “xịn sò” đang được giảm “kịch sàn” đến 54% dưới đây!

Bộ sạc nhanh bao gồm cổng Type-C kèm dây sạc X88 Type-C hiện chỉ còn từ 169,000 đồng trên Shopee Mall. Đây đích thị là “chiếc” deal mà các tín đồ công nghệ không nên bỏ lỡ!

Trong khuôn khổ sự kiện, người dùng ShopeePay sẽ được giảm ngay 20.000 đồng cho đơn 100.000 khi nhập mã SPPTANG20K đồng cùng cơ hội săn combo voucher giảm 380.000 đồng cho đặt vé máy bay, vé xe phim,... Riêng người dùng mới được nhận voucher mua sắm giảm 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi giá trị áp dụng cho đối tác ShopeeFood, Katinat.

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng MSB Mastercard còn giảm ngay 100.000 đồng mỗi ngày, spa Kalohi Beauty tung ưu đãi giá chỉ 399.000 đồng cho Liệu trình điều trị mụn IPL. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Thông tin ưu đãi:

Chuỗi sự kiện siêu sale trên Shopee đã quay trở lại với “3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên của năm”. Từ 26.2 đến hết ngày 5.3, truy cập ứng dụng Shopee để có cơ hội săn hàng hiệu giảm sâu đến 50% và voucher khủng giảm đến 3 triệu đồng, tận hưởng ưu đãi miễn hết phí ship cùng nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/3-3.

Bình luận(0)