4 tiểu hoa sở hữu nhan sắc thanh thuần nhất Cbiz: Triệu Lộ Tư vắng mặt, Chương Nhược Nam được khen hết lời

Google News

4 cái tên được xướng lên trong danh sách là Chương Nhược Nam, Lưu Hạo Tồn, Lâm Duẩn và Châu Dã.

Mới đây, trên Weibo xuất hiện một cuộc bình chọn do blogger đề xuất, nội dung là cùng nhau chọn lựa ra những tiểu hoa sở hữu khuôn mặt thanh thuần, tựa như mối tình đầu trong lòng mỗi người. 

Đã có rất nhiều cái tên được gọi ra, trong đó có những tiểu hoa hàng đầu hiện nay như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Ngu Thư Hân… Tuy nhiên, 2 ngôi sao này nhanh chóng bị netizen "loại bỏ" bởi theo họ, nhan sắc của Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc quá phổ thông.

Hơn nữa, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư hay Ngu Thư Hân, Dương Tử… đều thường xuyên góp mặt trong danh sách những ngôi sao có nhan sắc "bình thường", không hề có khí chất của người nổi tiếng. 

Cuối cùng, đã có 4 cái tên được gọi ra và nhận được sự tán đồng của đông đảo mọi người. Đó là Chương Nhược Nam, Châu Dã, Lưu Hạo Tồn và Lâm Duẩn.

4 tiểu hoa sở hữu khuôn mặt thanh thuần "gọi tên" Chương Nhược Nam, Châu Dã, Lưu Hạo Tồn và Lâm Duẩn.

Chương Nhược Nam

Chương Nhược Nam sinh năm 1996 tại Chiết Giang, Trung Quốc. Ít ai biết rằng đằng sau cái tên của Chương Nhược Nam lại là một câu chuyện đau lòng.

Cái tên "Nhược Nam" của cô có nghĩa là "giống con trai", do gia đình đặt với mong muốn có cháu trai nối dõi. Sau khi có Chương Nhược Nam và 2 người em gái, gia đình cô cố gắng có đứa con thứ 4 là con trai mới cảm thấy toại nguyện.

Chương Nhược Nam sinh năm 1996 tại Chiết Giang, Trung Quốc.

Năm 2015, Chương Nhược Nam thi đậu Đại học Hàng Châu. Sở hữu ngoại hình xinh xắn nên cô rất yêu thích chụp ảnh. Khi đó, một người bạn thân thiết của Nhược Nam đã khuyên cô gửi ảnh lên một cuộc thi nữ sinh của trường và ngay sau đó đã lọt Top 30. 

Câu chuyện không dừng lại ở cuộc thi ở trường của Chương Nhược Nam, mà cô bất ngờ nổi tiếng khắp Douyin. Được biết, đã có nhiều người chia sẻ lại hình ảnh của Chương Nhược Nam lên mạng xã hội và ngay lập tức tạo thành hiệu ứng bùng nổ. Rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của cô. Đáng nói, theo nhiều người, Chương Nhược Nam không chỉ xinh đẹp mà nhìn ảnh của cô họ cảm thấy vô cùng thoải mái. 

Theo nhiều người, nhìn ảnh của Chương Nhược Nam khiến họ cảm thấy vô cùng thoải mái. 

Tháng 12/2017, Chương Nhược Nam tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Bi thương ngược dòng thành sông lấy đề tài thanh xuân vườn trường của đạo diễn Lạc Lạc. Cô vào vai Cố Sâm Tương, chị em sinh đôi với Cố Sâm Tây, một cô gái dịu dàng lương thiện. 

2019, cô diễn chính vai Cát Trạch trong phim điện ảnh đô thị giả tưởng Nếu thanh âm không ghi nhớ. Sau đó, cô hợp tác với Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc, Trương Hinh Dư và Tiêu Ương trong bộ phim chủ đề quân đội Hào thủ tựu vị.

Cùng năm, Chương Nhược Nam "bùng nổ" làng điện ảnh khi ghép đôi cùng Hứa Quang Hán trong bộ phim Hôn lễ của em. Bộ phim đạt doanh thu phòng vé ấn tượng, và Chương Nhược Nam mãi mãi trở thành "tình đầu khó quên" trong lòng nhiều người.

Không ít khán giả nhận định: "Khi Chương Nhược Nam khóc, cả thế giới đều cảm thấy có lỗi". Cô nàng cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo fan nam vì vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

Chương Nhược Nam nhận được sự yêu thích của đông đảo fan nam vì vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

XEM VIDEO: Một đoạn cắt diễn xuất của Chương Nhược Nam trong "Chiếu sáng cho em".

Lưu Hạo Tồn

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000 (có tài liệu sinh năm 1998) ở Huy Nam, thành phố Thông Hóa, tỉnh Cát Lâm. Cô từng được đào tạo tại trường trung cấp trực thuộc Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. 

Tháng 5/2016, Lưu Hạo Tồn vượt qua 3 vòng thử vai và trở thành ứng viên cho vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Một giây. Cũng trong giai đoạn này, cô được nhận vào Học viện múa Bắc Kinh, thuộc khoa Múa Dân gian. Sự nghiệp của Lưu Hạo Tồn bắt đầu khi người đẹp chính thức ký hợp đồng với Trương Nghệ Mưu. 

Sự nghiệp của Lưu Hạo Tồn bắt đầu khi cô chính thức ký hợp đồng với Trương Nghệ Mưu. 

Tháng 1/2019, bộ phim Một giây do Lưu Hạo Tồn đóng chính lọt vào đề cử tranh giải chính của Liên hoan phim Berlin. Cũng từ đó, người đẹp chính thức trở thành "Mưu ngữ lang thế hệ mới" của làng điện ảnh Hoa ngữ. Cô gái sinh năm 2000 tiếp tục được lựa chọn đóng phim điện ảnh Trên vách đá.

Dù đã đóng 2 bộ phim điện ảnh của vị đạo diễn nổi tiếng, vậy nhưng Lưu Hạo Tồn vẫn luôn ở trong trạng thái bí ẩn. Cô không nhận bất kỳ hoạt động thương mại nào, Weibo cũng chỉ đăng tải một vài thông tin liên quan đến công việc. Nhưng càng bí ẩn, khán giả càng quan tâm đến cô hơn.

Có nhiều tin đồn cho rằng Lưu Hạo Tồn sở hữu con đường sự nghiệp thênh thang là nhờ được hậu thuẫn. Thậm chí, có thông tin cho biết cô là cháu gái của Phó chủ tịch Hoan Thuỵ - Khương Lỗi. 

Có nhiều tin đồn cho rằng Lưu Hạo Tồn là cháu gái của Phó chủ tịch Khương Lỗi, nổi tiếng nhờ được hậu thuẫn. 

Từ khi ra mắt, Lưu Hạo Tồn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng cô nàng chỉ dừng lại ở mức xinh xắn chứ không phải mỹ nhân. Tuy nhiên, nhiều người lại bênh vực, cho rằng Lưu Hạo Tồn sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, khơi gợi cho người ta cảm giác về mối tình đầu trong trẻo.

Từ khi ra mắt, Lưu Hạo Tồn nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Châu Dã

Châu Dã sinh năm 1998, từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từ khi mới bước chân vào showbiz, Châu Dã đã nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và trong trẻo. Người đẹp sở hữu làn da sáng cùng đôi mắt vô cùng xinh đẹp.

Tháng 1/2019, Châu Dã chính thức bước chân vào showbiz khi tham gia bộ phim hài kịch Ly kỳ đại hanh

Bộ phim giúp Châu Dã đến gần hơn với người hâm mộ chính là phim điện ảnh Em của thời niên thiếu. Châu Dã nhờ vào vai diễn này đã lọt vào danh sách Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Giải Bách Hoa lần thứ 35 và Giải Kim Kê Điện ảnh Trung Quốc lần thứ 33 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Châu Dã sở hữu làn da sáng cùng đôi mắt vô cùng xinh đẹp.

Tháng 1/2021, Châu Dã đóng chung với Trương Hàm Dư trong bộ phim Thiết đạo anh hùng. Tháng 2/2021, cô góp mặt trong bộ phim cổ trang võ hiệp Sơn hà lệnh với sự tham gia của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn. 

Theo nhiều khán giả, Châu Dã sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh tú. Chính vì thế, cô dễ dàng chiếm được cảm tình của người xem.

Giữa những tranh cãi về diễn xuất, Châu Dã lấy lại thiện cảm với mọi người bằng bộ phim Rất nhớ rất nhớ anh đóng cùng Đàn Kiện Thứ.

Nữ diễn viên có nhan sắc ngọt ngào, thanh tú, dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả.

Hiện tại, cô đang vững chắc ở vị thế một tiểu hoa đầy tiềm năng của showbiz Hoa ngữ. 

Lâm Duẫn

Trong số 4 cái tên xuất hiện trong danh sách, có lẽ Lâm Duẫn là gương mặt nhận về nhiều tranh cãi nhất. 

Sinh năm 1996, Lâm Duẫn từng vượt qua 120.000 ứng cử viên để trở thành "mỹ nhân ngư" trong bộ phim của Châu Tinh Trì. Ở tuổi 20, Lâm Duẫn có trong tay nhiều thứ khiến mọi người ngưỡng mộ. Chỉ sau 1 vai diễn, cô vụt sáng thành sao.

Tuy nhiên, cũng chính điều này đã khiến Lâm Duẫn nhận phải nhiều phản ứng trái chiều. 

Lâm Duẫn từng vượt qua 120.000 ứng cử viên để trở thành "mỹ nhân ngư" trong bộ phim của Châu Tinh Trì.

Sau sóng gió, Lâm Duẫn bất ngờ trở lại vào năm 2023 và vô cùng bùng nổ. Trong bộ phim Nạn nhân không hoàn hảo, Lâm Duẫn vào vai Triệu Tầm - một cô gái bị quấy rối tình dục nơi công sở. 

Tuy chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng khả năng diễn xuất của Lâm Duẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

Trở lại sau những ồn ào, Lâm Duẫn dần lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân vô cùng tích cực. 

 Năm 2023, diễn xuất của Lâm Duẫn trong vai cô gái bị quấy rối tình dục nơi công sở nhận được rất nhiều lời khen ngợi. 

HOA ĐÁN

Bình luận(0)