Cháy lớn ở Sài Gòn, nhiều căn nhà bị thiêu rụi

Google News

Nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đã đến hiện trường để chữa cháy nhiều căn nhà trên địa bàn quận Bình Thạnh-TPHCM.

- Nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đã đến hiện trường để chữa cháy nhiều căn nhà trên địa bàn quận Bình Thạnh-TPHCM.

Vụ cháy lớn xảy ra lúc 10h30 sáng nay (16/11) trên địa bàn phường 3, quận Bình Thạnh, gây thiệt hại toàn bộ 3 căn nhà và làm 2 căn khác bị cháy lan sang.

 
Hiện trường vụ hỏa hoạn vừa xảy ra sáng nay tại TPHCM.


Theo thông tin ban đầu, khi xảy ra vụ cháy, nhiều người dân sống tại hẻm số 148 đường Nguyễn Lâm, phường 3, quận Bình Thạnh bất ngờ phát hiện khói, lửa ngùn ngụt bốc ra từ căn nhà số 148/68 A của chị Nguyễn Thị Nhí.

Mọi người hốt hoảng hô hoán, cùng nhau tìm mọi cách ngăn lửa lan sang các căn nhà liền kề, đồng thời đưa người già, trẻ nhỏ, di dời tài sản.

Do đám cháy quá lớn nên chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã bao trùm toàn khu vực, khiến công tác dập lửa tại chỗ hoàn toàn thất bại. Hai căn nhà bên cạnh nhà chị Nhí cũng đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Rất may, một cháu bé đang nằm ngủ trong nhà của bà Lê Ánh Minh Loan (47 tuổi) đã được mọi người kịp thời giải cứu ra ngoài an toàn trước khi căn nhà chìm trong biển lửa.

 

Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại 5 căn nhà, trong đó có 3 căn bị cháy rụi hoàn toàn
Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại 5 căn nhà, trong đó có 3 căn bị cháy rụi hoàn toàn

 

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa.

 

Lực lượng CS PCCC Công an TPHCM đã kịp thời có mặt triển khia công tác chữa cháy
Lực lượng CS PCCC Công an TPHCM có mặt để triển khia công tác chữa cháy.

 

Có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, Trung tá Trần Xuân Phương – Phó trưởng Phòng PCCC Công an quận Bình Thạnh cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Do con hẻm dẫn vào những căn nhà bị cháy quá nhỏ nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Phải mất gần 1 giờ đồng hồ sau ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Đến gần 14 giờ chiều cùng ngày, hiện trường vụ cháy vẫn đang được Công an TPHCM phối hợp công an địa phương phong tỏa để điều tra nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại.

Theo nhận định của một số người dân, nguyên nhân ban đầu rất có thể là do chập điện.

Vũ Sơn

BÀI ĐỌC NHIỀU

Trò ăn năn vì quẳng cô giáo xuống ao ngày rét Trò ăn năn vì quẳng cô giáo xuống ao ngày rét

Trò ăn năn vì giơ thẳng tay tát cô giáo

“Ẩn mình“ đặt nước sạch cho dân uống miễn phí “Ẩn mình“ đặt nước sạch cho dân uống miễn phí

 

[links()]

Bình luận(0)