CSGT trả lại ví cho người đánh mất

Google News

Phát hiện chiếc ví rơi trên đường, hai CSGT dừng lại, mời người đi đường cùng chứng kiến việc mở v...

- Phát hiện chiếc ví rơi trên đường, hai CSGT dừng lại, mời người đi đường cùng chứng kiến việc mở ví để lấy thông tin, liên lạc trả lại cho người đánh mất.

Lãnh đạo Đội TT-DĐ trao lại giấy tờ và tài sản cho anh Hậu.
Lãnh đạo Đội Tuần tra - dẫn đoàn, Phòng CSGT, Công an Đà Nẵng trao lại giấy tờ và tài sản trong ví cho người đánh mất.

Ngày 23/10, Đội Tuần tra-dẫn đoàn (TT-DĐ)-Phòng CSGT, Công an Đà Nẵng bàn giao ví tiền bị rơi giữa đường cho “chủ nhân” là anh Lê Văn Hậu (1990, quê Hà Tĩnh, hiện đang công tác tại Công ty CP xây dựng 525, Đà Nẵng).

Ví này được Trung tá Đoàn Văn Bảy, Thiếu úy Đặng Thành Trung-Cán bộ Đội TT-DĐ nhặt được trên đường công tác và bàn giao lại cho đơn vị, điện thoại để mời người mất đến nhận lại.

Trước đó, sáng 16/10, hai cán bộ CSGT trên được phân công làm nhiệm vụ tuần lưu bằng xe mô tô trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám để xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông...

Khi đến ngã tư đường Núi Thành-Cách Mạng Tháng Tám, Trung tá Đoàn Văn Bảy-Tổ trưởng và thiếu úy Đặng Thành Trung-Tổ viên phát hiện một chiếc ví màu nâu. Cả hai mời người đi đường dừng lại để kiểm tra việc mở vi lấy thông tin. Ví gồm giấy tờ tùy thân, gần 1 triệu đồng tiền mặt, một số tiền nước ngoài…

Sau khi biết “chủ nhân”, địa chỉ công tác, ngay trong ngày, Đội TT-DĐ đã gọi điện liên hệ với công ty, mời anh Hậu đến nhận lại ví.

Ánh Tuyết

[links()]

Bình luận(0)