Xe khách nổ tung, 17 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) -Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên QL1A, đoạn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Vào lúc 15h 45 phút ngày 17/2, trên QlA, xe ô tô khách 50 chỗ ngồi BKS 37B 00348 của nhà xe Thuận Sáng (Quỳnh Lương, Quỳnh Lưu, Nghệ An) chở hơn 30 người lưu thông hướng Vinh – Hà Nội đến địa phận xã Diễn Hồng (Diễn Châu) bất ngờ phát nổ và va chạm với xe ô tô tải BKS 37C 05124 chạy ngược chiều.
 Vụ tai nạn đã làm 3 người thiệt mạng, 17 người bị thương.
Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT 5/1 đóng trên địa bàn huyện Diễn Châu và công an huyện Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường, phân làn giao thông và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại các bệnh viện gần nhất.
Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được xác định do nổ bình ô xi trên xe khách.
Theo thống kê mới nhất đến thời điểm lúc 19h ngày 17/2, vụ tai nạn đã làm 3 người tử vong gồm lái xe và phụ xe chết tại chỗ, một hành khách tử vong, số lượng hành khách bị thương khoảng 17 người.
 Nhiều vết máu vẫn còn trên thành xe.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Đội Cảnh sát giao thông 5-1 (đóng tại huyện Diễn Châu) và công an huyện Diễn Châu cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường cấp cứu người bị nạn. Các xe cấp cứu của những bệnh viện lân cận huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Yên Thành đều được huy động tối đa để vận chuyển cấp cứu.
"Bình ô xy hoặc bình ga là của một hành khách mang theo. Khi xe đang lưu thông thì một tiếng nổ lớn phát ra. Sau đó, tôi bị ngất đi và tỉnh dậy khi đang ở trong bệnh viện cấp cứu do bị gãy quai hàm. Mọi người cho biết trên xe có nhiều hành khách bị thương, ghế xe, đồ đạc văng tứ tung, máu vẫn còn trên thành ghế", một nạn nhân kinh hãi kể lại.
Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Xuân An

Bình luận(0)