Xe điện lực lật nhào trên phố, một giáo viên thoát chết thần kì

Google News

(Kiến Thức) - Đang cẩu bình biến thế từ trên trụ xuống đất, xe của công ty Điện lực bất ngờ lật nhào xuống đường. Một giáo viên bị xe đè may mắn thoát chết.

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa ngày 17/10 trước số nhà 55, Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP HCM khiến nhiều người được một phen hú vía.

Hiện trường sự cố giao thông xảy ra vào trưa nay.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30, chiếc xe cẩu chuyên sửa chữa điện mang BKS 51C-36539 của công ty Điện lực thành phố đang cẩu bình biến thế từ trên trụ xuống đất. Khi đang cẩu, chiếc xe bất ngờ bị mất thăng bằng rồi lật nhào xuống đường.  Lúc này, ông Trịnh Thành Đức (50 tuổi, giáo viên  một Trường THPT đóng trên địa bàn TP) chạy xe máy ngang qua thì bị chiếc xe cẩu lật nhào rồi đè lên phần đuôi xe. Rất may lúc đó ông Đức đã nhanh chóng bỏ xe chạy thoát nên không có thương tích gì về người.

 Chiếc xe máy của ông Đức bị xe cẩu đè lên, rất may nam giáo viên này đã kịp thoát ra ngoài.

Tại hiện trường, chiếc xe cẩu nằm nghiêng giữa đường, một phần xe đè lên đuôi xe máy của ông Đức, tài xế xe cẩu bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Dầu nhớt của xe cẩu chảy tràn ra mặt đường khiến giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.

 

Công nhân của công ty Điện lực đã mang cát rải lên phần mặt đường có dầu nhớt tràn ra để tránh trường hợp người đi đường bị trượt ngã.

Khoảng gần 1 tiếng sau, một chiếc xe cẩu khác đã được điều đến để kéo chiếc xe bị nạn lên và đưa ra khỏi hiện trường. Công nhân của công ty Điện lực đã mang cát rải lên phần mặt đường có dầu nhớt tràn ra để tránh trường hợp người đi đường bị trượt ngã.

Đến 11h30 cùng ngày, hiện trường đã được giải quyết xong, giao thông qua khu vực này trở lại bình thường.

Thiên Dũng

Bình luận(0)