Vụ án mạng nghiêm trọng ở Thạch Thất: Trưởng CA xã nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Khi tôi cùng đồng chí  phó CA xã bắt được hung thủ vụ án mạng nghiêm trọng ở Thạch Thất, hắn nói: Các chú cứ bắn chết cháu đi...

Như Kiến thức đã đưa tin, khoảng 3h sáng ngày 14/12, tại xưởng mộc thuộc số 16 đường Đập Đông Bùi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng ở Thạch Thất, Hà Nội. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã đã có mặt tại hiện trường để nắm tình hình, truy bắt đối tượng đồng thời báo lên Công an huyện Thạch Thất.
Vu 4 nguoi bi sat hai o Thach That: Truong CA xa noi gi?
 Hiện trường nơi xảy ra án mạng là xưởng mộc được lực lượng chức năng phong tỏa, bảo vệ.

Trả lời Kiến thức vào cuối giờ chiều nay 14/12, Trưởng Công an xã Hữu Bằng, Đỗ Chí Năng cho biết, cả đối tượng gây án cũng như nạn nhân đều là công nhân làm cho xưởng mộc do Nguyễn Đức Huấn (SN 1984, quê Phù Cừ - Hưng Yên) thuê làm xưởng mộc của ông Đỗ Văn Thăng.

Thời điểm xảy ra án mạng trong xưởng ở Thạch Thất có Nguyễn Văn Linh (SN 1998); Đinh Văn Thới (SN 1988); Nguyễn Văn Tuấn (SN 1983) cả ba đều quê xã Tam Đa – Phù Cừ - Hưng Yên và một người giúp việc.
Vu 4 nguoi bi sat hai o Thach That: Truong CA xa noi gi?-Hinh-2
 Nơi xác định nạn nhân tử vong là gác sép của căn xưởng mộc.
“Nhận được tin báo, tôi cùng các đồng chí Công an trong xã đã tới ngay hiện trường. Lúc này, nạn nhân đã tử vong, trên người có rất nhiều vết đâm ở cổ, bụng, đầu, chân, tay. Máu loang lổ….” – Trưởng công an xã Hữu Bằng cho hay. Vừa bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin tại nơi xảy ra vụ án, ông Năng cùng các đồng chí trong xã chia làm 6 mũi tỏa đi các hướng để truy tìm đối tượng. “Khi đi tìm đến đoạn cây xăng thuộc xã Dị Lậu, chúng tôi phát hiện một bóng người khả nghi đang đi dọc bờ ruộng. Khi đối tượng vừa lên đường lớn để bắt xe, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi xác định đối tượng và xông vào vây bắt” – ông Năng kể lại.
Vu 4 nguoi bi sat hai o Thach That: Truong CA xa noi gi?-Hinh-3
 Đến 14h 20 phút, lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường và tử thi, sau đó bàn giao cho gia đình đưa nạn nhân về quê mai táng.

“Khi bị bắt, đối tượng kêu lên: Cháu uất ức từ hôm qua rồi nên cháu giết nó, các chú cứ bắn chết cháu đi”. Rồi như không có phản ứng gì, tôi trực tiếp điện thoại cho Công an huyện báo cáo sự việc.

Đối tượng nhanh chóng được làm rõ tên Nguyễn Văn Tuấn (SN 19983), người gây ra cái chết thương tâm cho anh Đinh Văn Thới (SN 1988). Cả hai cùng quê và cùng làm việc cho xưởng mộc. Ngay sau khi bị bắt giữ, đối tượng Tuấn đã được di lý về Công an huyện Thạch Thất để điều tra, làm rõ.

Trong một diễn biến khác, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến 14h 20 phút chiều nay, lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường, đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng. Tang vật gây án được tìm thấy là một chiếc kéo cắt vải dạng to bản được hung thủ vứt bỏ gần hiện trường vụ án.

Được biết, xưởng làm mộc này được ông Nguyễn Đức Huấn thuê cách đây 2 năm để sản xuất. Một số người dân cho biết, trước thời điểm xảy ra án mạng, hung thủ và nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ!

Giang Vương

Bình luận(0)