Vào tù vì bạn gái 12 tuổi “mời” quan hệ tình dục

Google News

(Kiến Thức) - Trước lời đề nghị của bạn gái 12 tuổi về việc quan hệ tình dục, do không kiềm chế được Hoàng đã phải nhận mức án nghiêm từ cơ quan pháp luật.

Ngày 25/12, TAND TP. Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Phạm Ngọc Hoàng (SN 1999, ở xóm 2, thôn Mễ Trì Hạ, xã Mễ Trì, huyện Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Khoảng tháng 9/2013, do quen biết với Hoàng qua mạng xã hội nên tối ngày 22/9/2014, cháu Đ.V.T (SN 2000, ở Hàng Buồm, Hà Nội) trong lúc đi chơi game cùng C.P.A (SN 2000) về khuya không có chỗ ngủ liền chủ động nhắn tin cho Hoàng xin ngủ nhờ một đêm.
Vào tù vì bạn gái 12 tuỏi “mòi” quan hẹ tình dục
 Hoàng ngồi trước vành móng ngựa nghe tòa tuyên phạt.
Đến khoảng 22h3 cùng ngày, cả T và A đều đã được Hoàng đón vào nhà. Khi vào nhà do mệt nên cả hai cháu T và A đều được Hoàng đưa lên tầng 2 ngủ, còn anh ta đi xuống tầng dưới. Đến 8h30 sáng ngày 23/9/2014, bị cáo lên phòng rủ hai cháu đi ăn sáng nhưng không ai đi.
Đến 11h30, lấy lý do phòng nóng vì không có quạt nên lúc ngồi nói chuyện A đã chủ động rủ Hoàng đi sang phòng khác. Tại phòng bên, A lại chủ động bảo Hoàng “Mày ôm tao đi”, lúc này Hoàng ôm và định cởi quần A ra nhưng A bảo “Để tao tự cởi”. Thấy thế Hoàng cũng tự cởi chiếc quần đùi đang mặc.
Trước lời đề nghị của bạn gái về việc quan hệ tình dục Hoàng đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với A. Thậm chí, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn Hoàng và A quan hệ rất nhiều lần. Ngay sau khi gia đình cháu A phát hiện ra sự việc đã làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an.
Tại phiên tòa xét xử, sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ của vụ án, cùng với những lời khai thành khẩn của Hoàng trước phiên tòa do bị “dụ giỗ” nên mới không kiềm chế được dục vọng.
Hành vi của Hoàng là vi phạm pháp luật, lại còn ảnh hưởng đến lối sống đạo đức, lối sống… nên HĐXX tuyên phạt Phạm Ngọc Hoàng 3 năm 6 tháng tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Vũ Bằng

Bình luận(0)