Treo cổ tự tử vì buồn chuyện gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Không thấy ông Duẩn ngủ trong nhà như mọi khi, gia đình tỏa đi nhiều nơi tìm kiếm thì phát hiện ông Duẩn đã tử vong trong tư thế treo cổ ở cây điều phía sau nhà.

Chiều ngày 25/8, giữa ông Nguyễn Viết Duẩn (49 tuổi) và con trai là Nguyễn Huy Hoàng (22 tuổi), ngụ tại thôn 8, xã Ea Kiết, huyện CưM'gar (Đắk Lắk) xảy ra mâu thuẫn, hai cha con cãi vã lẫn nhau khá căng thẳng. Ngày 26/8, ông Duẩn tập trung một số anh em trong gia đình lại để dàn xếp mâu thuẫn với con.
 Ảnh minh họa.
Anh Hoàng cho biết, trong lúc dàn xếp sự việc thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, một số người trong gia đình lao vào đánh anh. Trong lúc không chịu được bực tức nên anh Hoàng đã đánh lại. Sau trận ẩu đả, anh Hoàng bị thương nên được mẹ là bà Nguyễn Thị Cảnh đưa đi bệnh viện điều trị. Lúc này, ông Duẩn vẫn ở nhà giặt quần áo, nấu ăn.
Trước 23h30 ngày 26/8, mọi hoạt động của ông Duẩn vẫn bình thường. Khuya cùng ngày, không thấy ông Duẩn ngủ trong nhà như mọi khi, gia đình đã tỏa đi nhiều nơi tìm kiếm thì phát hiện ông Duẩn đã tử vong trong tư thế treo cổ ở cây điều phía sau nhà.
Theo anh Hoàng, nguyên nhân dẫn đến việc ông Duẩn treo cổ tự tử là buồn chuyện nội bộ trong gia đình.
Khắc Lịch

Bình luận(0)