Tiết lộ ẩn tình cặp đôi tự tử ở núi Bà Đen

Google News

Trước khi cặp đôi tự tử ở núi Bà Đen đã chụp hình lưu niệm, tên tuổi, địa chỉ.

Ghi nhận của PV sáng ngày 1/10, anh N.T.N. (SN 1975, ngụ tỉnh Cà Mau) đã tỉnh táo tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh. Nạn nhân còn lại là chị T.T.A.Đ (SN 1981, ngụ thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) vẫn mê man. Trước đó, sáng ngày 30/9, cặp đôi này đã lên núi Bà Đen (phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) và uống thuốc sâu tự tử. Trước khi cặp đôi tự tử ở núi Bà Đen đã chụp hình lưu niệm, tên tuổi, địa chỉ.
Tiet lo an tinh cap doi tu tu o nui Ba Den
Trước khi tự tử đôi nam nữ đã chụp hình lưu niệm tại núi Bà Đen. 
Tin tức từ quản tự chùa Bà trên núi Bà Đen, khi phát hiện vụ việc, quản tự chùa liền báo cho ban quản lý núi Bà Đen lên xem xét vụ việc. Ngay sau đó, đơn vị quản lý đã cử người lên thì thấy anh N. và chị Đ. đều đã sùi bọt mép, nằm bất động. Bên cạnh là chai thuốc trừ sâu, một mảnh giấy ghi thông tin tên tuổi, địa chỉ và số điện thoại người thân.
Tiet lo an tinh cap doi tu tu o nui Ba Den-Hinh-2
 
Anh N. và chị Đ. ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu qua cơn nguy kịch. Những người chụp hình trước cổng khu di tích núi Bà Đen cho biết trước khi lên núi, sáng đó hai người này có chụp hình lưu niệm và rửa tại tiệm hình gần đó. Tin nhanh từ người chụp hình cho biết: “Tôi thấy họ quấn quýt nhau lắm, ăn mặc rất lịch sự. Ngoài ra tôi còn thấy họ xách một bọc đen, có thể thuốc sâu để trong đó”.
Tiet lo an tinh cap doi tu tu o nui Ba Den-Hinh-3
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc gần khu vực chùa Bà.
Một thanh niên trong tiệm rửa hình cho biết cặp đôi còn định gửi xe máy ở chỗ tiệm rửa hình nhưng anh này không chịu. Sau đó cặp đôi đã mang xe gửi trong khu di tích.
Trao đổi với chúng tôi tại bệnh viện, anh N. rơm rớm nước mắt bảo “tại tình cảm có nhiều chuyện buồn nên không muốn sống nữa, mang vàng mã theo để tự cúng cho mình”.
Tiet lo an tinh cap doi tu tu o nui Ba Den-Hinh-4
Anh N. không muốn chia sẻ về những chuyện đã qua. 
Đại diện công an thành phố Tây Ninh cho biết đơn vị này chỉ xác nhận thông tin ban đầu vụ việc. Vì vụ việc được người nam thừa nhận đã tự tử, nhưng cả hai đều đã thoát chết nên công an không lập hồ sơ vụ việc.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)