Tiệm vàng bị khám xét từ trưa đến khuya

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi có khách vào tiệm vàng bán ngoại tệ, lực lượng trinh sát công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã bất ngờ ập vào và cuộc khám xét diễn ra.

Đến khuya ngày hôm qua (24/4), đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, công an quận Bình Thạnh mới kết thúc hơn 9h khám xét tiệm vàng Hoàng Mai (số 384 đường Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q.Bình Thạnh, TP HCM) thuộc công ty TNHH một thành viên xuất nhập khẩu vàng Hoàng Mai do bà Nguyễn Thị Thanh Mai (50 tuổi) làm giám đốc.
 Tiệm vàng Hoàng Mai, gần khu vực chợ Bà Chiểu, TP HCM bị khám xét suốt hơn 9 tiếng đồng hồ.
Lực lượng công an tạm giữ của tiệm vàng Hoàng Mai 14 ngàn USD, một số thiết bị có liên quan đến hệ thống camera an ninh của tiệm vàng. Ngoài ra, cơ quan chức năng lập biên bản, niêm phong lượng lớn tiền, vàng được cho là tang vật gồm: 559 lượng vàng, lượng lớn tiền USD, tiền Thái Lan... và đồng thời mời bà Mai về trụ sở để làm việc.
 

Kết thúc việc khám xét, cơ quan chức năng niêm phong thu giữ nhiều ngoại tệ và lượng lớn vàng... 
Giữa trưa 24/4 có 1 người đàn ông đến tiệm vàng Hoàng Mai nói bán 100 USD. Liền sau đó, trinh sát của đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, công an quận Bình Thạnh bất ngờ ập vào kiểm tra tiệm vàng Hoàng Mai nói trên.
Được biết, việc khám xét được lực lượng chức năng tại hiện trường thể hiện trong biên bản cuối ngày làm việc là thi hành quyết định khám nơi cất giấu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính ngày 23/4 do bà Nguyễn Thị Thu Hà - chủ tịch UBND Q.Bình Thạnh ký.
Bước đầu, bà Mai phủ nhận việc mua bán ngoại tệ, cụ thể là việc có liên quan đến 100 USD lúc trưa 24/4; cũng như vàng miếng. Bà Mai cũng khẳng định "tôi không vi phạm pháp luật".
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)