Thiếu nữ treo cổ tự sát tại khu trọ

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi treo cổ tự sát, thiếu nữ đã để lại lá thư tuyệt mệnh nói nguyên nhân dẫn đến việc quyên sinh của mình…

Công an TP Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc một thiếu nữ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ nhà số 1/9 đường Lê Cảnh Tuân (thuộc khu 3, phường Hải Tân, TP Hải Dương) vào lúc 17h20 ngày 5/9. Nạn nhân là Tăng Thanh La (26 tuổi, trú quán Quyết Thắng Thanh Hà, Hải Dương).
Thiếu nữ tự tử là do tiêu cực về bản thân. (Ảnh minh họa)
Vào thời gian trên, tại khu vệ sinh của phòng trọ trên, người dân khu 3 phát hiện chị La chết trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên công an phường Hải Tân. Lực lượng công an phường đã xuống bảo vệ hiện trường và báo cáo lên công an TP Hải Dương để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân La. Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân La treo cổ tự tử. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại nói về nguyên nhân tìm đến cái chết.
Người nhà nạn nhân La cho biết, trước đó gia đình đã phải đưa La đi cấp cứu do La uống thuốc ngủ để tự tử nhưng được phát hiện kịp thời nên thoát chết.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)