Thanh niên nghi bị hàng chục người truy sát trong đêm ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi áp giải kẻ trộm về Công an phường, một nam thanh niên làm bảo vệ đã bị một nhóm thanh niên dùng dao đâm gục giữa đêm ở Hà Nội.

Sáng 25/10, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương, điều tra làm rõ vụ nam thanh niên bị đâm gục, mất nhiều máu trên đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, TP Hà Nội).
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h10 ngày 25/10, trước cửa số nhà 96 trên đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội), nam thanh niên tên Trịnh Minh N. (21 tuổi, quê Thái Bình, làm nhân viên bảo vệ tại một nhà hàng ở Hồ Tây) đã bị một nhóm thanh niên khoảng 15 người cầm hung khí truy đuổi, đâm dẫn đến gục ngã tại chỗ.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên N. đã bắt giữ một kẻ trộm và cùng lực lượng chức năng áp giải về trụ sở công an phường.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã gọi điện báo cho công an phường Thụy Khuê đến hiện trường để xử lý, đồng thời đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Hưng Bùi

Bình luận(0)