Quen bé gái, đưa về nhà 4 ngày giao cấu 3 lần

Google News

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành bắt giữ Hà Văn Dũng để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Thanh niên quan hệ nhiều lần với bé gái là Hà Văn Dũng (22 tuổi) trú tại xã Thái Hòa, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.
Nạn nhân là Cao Thị Trang (15 tuổi), trú tại xã Quang Yên, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành bắt giữ Hà Văn Dũng để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.
Theo thông tin ban đầu, ngày 20/2 Trang đi học rồi đến trưa cùng ngày dùng một số điện thoại lạ gọi cho mẹ là bà Hoàng Thị Cúc xin phép đi sinh nhật bạn. Tuy nhiên đến tối, Trang không về nhà.
Tiếp tục chờ đợi thêm, bà Cúc tuyệt vọng và vô cùng lo lắng vì con gái chưa lần nào bỏ nhà ra đi lâu như vậy.
Đến ngày 24/2, bà Cúc đến phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Vĩnh Phúc trình báo về việc cháu gái bị mất tích.
Tiếp nhận thông tin từ gia đình, lực lượng chức năng đã cử cán bộ đi điều tra, xác minh và phát hiện Trang đang sống cùng một thanh niên tại huyện Lập Thạch.
Sau đó, phòng cảnh sát truy nã tội phạm, công an tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với công an huyện Lập Thạch rà soát các địa điểm vui chơi trên địa bàn như: nhà nghỉ, quán ăn uống, quan game để truy tìm tung tích cháu bé.
Không lâu sau đó, cơ quan chức năng phát hiện Trang đang chơi tại một quán internet trên địa bàn xã Thái Hòa cùng một thanh niên tên Dũng. Lực lượng công an đã ập vào, đưa cả 2 người về trụ sở làm việc.
Tại đây, Trang khai nhận đã quen biết qua mạng với Dũng từ năm 2015 và trong thời gian quen biết cả hai đã quan hệ tự nguyện 3 lần.
Quen be gai, dua ve nha 4 ngay giao cau 3 lan
 Dũng đã bạn gái 15 tuổi về nhà rồi quan hệ 3 lần tự nguyện.
Dũng cũng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Công an huyện Lập Thạch ngay sau đó đã tiếp nhận hồ sơ từ công an tỉnh Vĩnh Phúc để xử lý theo thẩm quyền.
Đây không phải là lần đầu tiên các thanh niên dính vòng lao lý sau khi quen và có quan hệ với các bé gái. Trước đó, một vụ việc tương tự cũng từng xảy ra tại tỉnh An Giang.
Theo bản cáo trạng, Nguyễn Văn Hiện (21 tuổi) trú tại ấp Bình Phú, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang và cháu Dương Thị Mỹ Hồng (12 tuổi) trú cùng địa phương quen biết qua mạng xã hội.
Sau hơn 1 tháng nhắn tin qua lại, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương.
Khoảng 20h30 ngày 13/4/2015, Hồng nhắn tin rủ Hiện đi chơi. Hiện đã dẫn Hồng đến một quán trên địa bàn xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới vừa uống bia vừa hát karaoke cùng 2 người bạn.
Sau khi tàn cuộc, Hiện bảo bạn gái về nhà ngủ nhưng bé gái 12 không đồng ý mà yêu cầu bạn trai thuê nhà nghỉ.
Trước lời đề nghị của bạn gái, chàng trai trẻ đã đưa Hồng đi cùng đến thuê 1 phòng trọ tại ấp Mỹ Tân, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới để ở qua đêm.
Rạng sáng ngày hôm sau, Hiện và Hồng đã 2 lần quan hệ với nhau. Sau đó, Hiện đưa bé gái về nhà dì.
Thấy cháu đi qua đêm không về nhà, dì Hồng hỏi chuyện thì bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình Hồng sau đó cũng biết chuyện nên đã trình báo cơ quan công an.
Biết không thể thoát tội, ngày 15/4/2015, Hiện đến Công an thị trấn Mỹ Luông đầu thú.
Ngày 28/1, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Hiện 7 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Tên nạn nhân đã được thay đổi
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn: VTV) 
Theo Đất Việt

Bình luận(0)