Nữ sinh lớp 9 TP HCM mất tích bí ẩn

Google News

Cháu Đặng Hoàng Thảo Quyên (nữ sinh lớp 9 trường THCS Đỗ Văn Dậy, TP HCM) đã mất tích một cách bí ẩn gần nửa tháng nay.

Tin từ công an huyện Hóc Môn (TP HCM), cơ quan này cho biết đang xác minh đơn trình báo của ông Đặng Văn Hoàng (SN 1966) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (SN 1968, ngụ thị trấn Hóc Môn) về việc con gái là cháu Đặng Hoàng Thảo Quyên (học sinh lớp 9 trường THCS Đỗ Văn Dậy) đã mất tích gần nửa tháng nay.
Theo thông tin bà Trinh cung cấp, ngày 23/7, Quyên có xin bố mẹ đi tắm tại hồ bơi trên đường Đặng Thúc Vịnh (ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn) cùng nhóm bạn.
Đến trưa, bà Trinh đến để đón nhưng không thấy con ra ngoài cổng. Nóng ruột, bà và người thân tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không tìm thấy con.
Bà Trinh đang rất lo lắng vì con gái mất tích gần nửa tháng nay.
Nghi con gặp chuyện chẳng lành, bà viết đơn trình báo lên cơ quan công an xã, huyện nhờ vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, từ hôm đó đến nay, tung tích cháu Quyên vẫn chưa được làm rõ.
Bà Trinh cho biết thêm, cháu Quyên vốn hiền nhưng không được lanh lẹ cho lắm. Hằng ngày, sau khi đi học về thì cháu ở nhà, thi thoảng có ra tiệm internet để chơi game một chút. Trước đây mấy ngày, bà và chồng có gọi vào số di động của con, dù điện thoại có đổ chuông nhưng không thấy cháu trả lời.
Cách đây 2 ngày, gia đình tiếp tục gọi vào số máy của cháu Quyên thì không liên lạc được. “Từ ngày con tôi mất tích đến nay, đêm nào cả nhà tôi cũng không ngủ được, bỏ cả ăn uống, tinh thần suy sụp” – bà Trinh vừa khóc vừa kể.
Về việc cháu Quyên bị mất tích tại hồ bơi, có nhân chứng cho biết vào thời điểm cháu Quyên ở đây, họ có thấy một nam thanh niên khoảng hơn 24 tuổi, da ngăm, cao tầm 1,6m đến dẫn cháu đi đâu không rõ. Chi tiết này cũng đã được bà Trinh báo cho cơ quan công an.
Theo Lao Động

Bình luận(0)