Nghi án nam thanh niên bị giết, trói chân tay vứt xuống sông

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện thi thể nam thanh niên bị buộc chặt chân tay, nhiều người nghi ngờ nam thanh niên bị giết, trói chân tay rồi vứt xuống sông.

Khoảng 10h sáng 31/3, một số người dân xã Phong Thịnh (huyện Thanh Chương, Nghệ An) đi làm về thì tá hỏa phát hiện thi thể một nam giới trôi lập lờ trên sông Giăng (đoạn chảy qua xã Phong Thịnh). Thấy nạn nhân bị buộc chặt chân tay, nhiều người nghi ngờ đây là một vụ giết người nên nhanh chóng trình báo với chính quyền địa phương.
Nghi an nam thanh nien bi giet, troi chan tay vut xuong song
 Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân
Ông Phan Bá Quy – Trưởng công an xã Phong Thịnh cho biết, sau khi nhận được tin báo về nghi án nam thanh niên bị giết, trói chân tay vứt xuống sông, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Do có nhiều dấu hiệu bất thường nên thi thể nạn nhân xấu số này vẫn chưa được đưa lên bờ mà phải chờ lực lượng công an huyện tới hiện trường.
Theo ông Quy, nạn nhân có độ tuổi từ 30 – 35 tuổi, mặc quần vải màu đen cùng một chiếc áo khoác màu đen. Thi thể của nạn nhân được người dân phát hiện nằm úp sấp dưới nước, tay chân bị trói chặt bằng dây thừng.
Do thi thể nam giới trôi trên sông chưa được vớt lên bờ nên vẫn chưa xác định được danh tính. Hiện lực lượng công an xã vẫn đang tiến hành bảo vệ hiện trường để chờ công an huyện Thanh chương và lực lượng pháp y tới hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
>>> Xem thêm video: Nam thanh niên bị trói bằng lưới sắt chết thảm dưới hồ - ANTV
Khánh Trung

Bình luận(0)