Hai người đàn ông mang súng lên xe khách cùng 152 viên đạn

Google News

(Kiến Thức) - Công an khám xét túi sách của 2 người đàn ông ngồi trên xe khách, phát hiện một khẩu súng lục có lắp ống giảm thanh và hơn 150 viên đạn...

Đội CSGT số 12 – Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP Hà Nội cho biết vừa bắt Nguyễn Văn Hoàng (33 tuổi, ở thị trấn Tân Lạc, Hòa Bình) và Hoàng Ngọc Anh (32 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội), giao cơ quan công an, vì có hành vi tàng trữ ma túy, vũ khí trái phép.
Hai nguoi dan ong mang sung len xe khach cung 152 vien dan
Tang vật của 2 đối tượng nêu trên.
Trước đó vào chiều 15/4, Đội CSGT số 12 tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 6 (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), phát hiện xe khách 29 chỗ biển kiểm soát Hưng Yên vi phạm luật giao thông.
Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi nilon của 2 người đàn ông ngồi trên xe mang theo, phát hiện một khẩu súng lục có lắp ống giảm thanh, băng tiếp đạn cùng 152 viên đạn. Ngoài ra, trong túi quần của họ, cảnh sát còn tìm thấy 4 viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp) và gói chất bột trắng nghi là heroin.
Một trung tá làm nhiệm vụ lúc đó cho biết, khi kiểm tra vụ việc, nhiều hành khách trên xe rất lo lắng, lực lượng cảnh sát đã phải trấn an họ. Danh tính 2 người mang hàng cấm được xác định là Nguyễn Văn Hoàng (33 tuổi, ở thị trấn Tân Lạc, Hòa Bình) và Hoàng Ngọc Anh (32 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Ngọc Anh là người nghiện ma túy.
Công an huyện Chương Mỹ đang làm rõ nguồn gốc số hàng cấm 2 người này mang theo.
Tiến Dũng

Bình luận(0)