Hà Nội: Tóm cổ xe Honda SH đeo biển Wave tàu

Google News

Ông Thắng khi được gọi lên nhận xe đã không tin vào tai mình bởi chiếc xe SH BKS 30K4-4377 của ông bị mất cắp từ năm 2011.

Khoảng 9h20 ngày 23/8, Tổ công tác Đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ tại nút giao Điện Biên Phủ - Hoàng Diệu (Ba Đình - Hà Nội) thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe SH màu đen vi phạm giao thông. Khi CSGT dừng xe kiểm tra thì phát hiện chiếc xe có dấu hiệu gắn biển số giả. Lập tức tổ CSGT tiến hành xác minh thông tin để lật tẩy chiếc xe SH đáng ngờ.
 Chiếc xe được trả lại cho chủ cũ sau ba năm mất tích.
Thiếu úy Phùng Đức Hiếu, Tổ trưởng Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2 - người trực tiếp xử lý vụ việc cho biết, sau khi phát hiện nam thanh niên tên Nguyễn Thanh Tùng (27 tuổi) vi phạm giao thông và nghi vấn chiếc xe SH lắp biển số giả BKS 30L3 - 1116, tổ công tác liền tiến hành kiểm tra số khung, số máy của chiếc xe và liên hệ qua đường dây nóng của cơ quan liên ngành để xác định nguồn gốc chiếc xe. Theo đó, chiếc xe SH mà nam thanh niên điều khiển đeo biển số của chiếc xe Wave đăng ký tên chủ nhân Hà Thúy Hòa, trú ở Thụy Khuê - Tây Hồ (Hà Nội).
Ngay sau khi xác minh được nguồn gốc của chiếc xe, Đội CSGT số 2 đã gọi báo những người có liên quan đến làm việc và bàn giao xe cho chủ nhân sau hơn ba năm bị mất cắp. Thiếu úy Phùng Đức Hiếu cho biết, chủ nhân của chiếc xe SH trên là ông Nguyễn Văn Thắng, trú tại phường Phúc Xá - Ba Đình (Hà Nội) khi được gọi lên nhận xe đã hỏi đi hỏi lại người báo tin vì không tin vào tai mình bởi chiếc xe SH mang BKS 30K4 - 4377 của ông đăng ký năm 2009 và bị mất cắp từ năm 2011.
Ông Thắng cho biết: “Không ngờ sau ba năm bị mất, chiếc xe của gia đình cũng đã được tìm thấy nhờ các chiến sĩ công an. Khi nhận dạng xe thì đã bị thay vành, màu sơn và biển số. Gia đình sẽ đi đăng ký lại thông tin xe để hợp với Luật Giao thông”.
Tại cơ quan công an phường Điện Biên, Nguyễn Thanh Tùng, người lái xe cho hay, chiếc xe được anh trai mua tại một cửa hàng cầm đồ có đầy đủ giấy tờ với giá 180 triệu đồng đã ba năm nay.
Theo GTVT

Bình luận(0)