Hà Nội: Mâu thuẫn trong đám cưới, 1 người bị đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn trong đám cưới, ông Cối (57 tuổi) đã chạy vào nhà lấy dao đâm vào ngực anh Bình (26 tuổi) khiến anh này tử vong.

Khoảng 11h30 ngày 12/12, tại xã Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, khiến anh Nguyễn Văn Bình, SN 1988, trú tại thôn Công an, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ tử vong. Còn hung thủ trong vụ việc được xác định là ông Cao Văn Cối (57 tuổi, người cùng thôn). Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng được xác định là do mâu thuẫn giữa ông Cối và nạn nhân Bình trong lúc uống rượu ở đám cưới.
 Hiện trường xảy ra vụ án mạng.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Ngô Sâm – Phó trưởng công an xã Hoàng Văn Thụ xác nhận, vụ việc vừa xảy ra khiến bà con trong xã Hoàng Văn Thụ ai nấy cũng khiếp sợ và bàng hoàng.
Ông Sâm cho hay: “Tiếp nhận thông tin từ phía người dân, lực lượng Công an xã Hoàng Văn Thụ đã nhanh chóng đến hiện trường để tiến hành vào vệ hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan. Đồng thời, báo lên cấp trên.
Trưa cùng ngày, lực lượng CSĐT Công an huyện Chương Mỹ, cùng với Công an TP Hà Nội đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiếp tục lấy lời khai của những người liên quan và đảm bảo lại tình hình an ninh, trật tự nơi xảy ra vụ án”.
 Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc xảy ra.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, thời điểm xảy ra vụ án mạng là ông Cối và nạn nhân Bình đang tham dự tiệc cưới con gái của gia đình ông Cao Văn Chuông (trú cùng thôn). Do phần diện tích ở phần nhà quá nhỏ bắc rạp đám cưới không đủ nên ông Chuông đã sang nhà ông Cao Văn Vững (hàng xóm) để mượn sân và nhà để sắp xếp mâm cỗ cho khách đến tham dự đám cưới.
Đến trưa cùng ngày, trong số khách mời tới dự tiệc đám cưới có ông Cao Văn Cối. Trong lúc đang ngồi uống rượu bỗng dưng phía bàn của ông Cối xảy ra cãi vã rất lớn. Ban đầu, mọi người tưởng chỉ là mâu thuẫn bình thường giữa ông Cối và nạn nhân Bình. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng, ông Cối hậm hực, bực tức Bình nên đã đi vào phía bên trong nhà cầm con dao bầu lao ra đâm thẳng một nhát vào phía ngực anh Bình, khiến nạn nhân không kịp tránh và gục ngã tại chỗ.
“Lúc đó, rất hỗn loạn. Chúng tôi chỉ biết la hét và nhanh chân tránh ra khỏi khu vực hiện trường…”, Một người dân vẫn còn hoảng sợ kể lại.
Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân Bình đến bệnh viện để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng anh Bình đã tử vong. Giữa đối tượng Cối và nạn nhân Bình là người trong họ với nhau. Sau khi gây án, đối tượng đã trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, được sự vận động của gia đình nên sau đó ông Cối đã đến Công an huyện Chương Mỹ đầu thú
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)