Hà Nội: Bé 3 tuổi bị thang cuốn kẹp chân giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Bé 3 tuổi bị thang cuốn kẹp chân do mải chơi, không có người trông coi. Rất may thang chỉ kẹp ở phần mõm giày nên cháu bé không bị thương.

Theo đó, sự việc bé 3 tuổi bị thang cuốn kẹp chân xảy ra vào khoảng 12h20 trưa ngày 9/8, tại tầng 3 tòa nhà cao tầng nằm trên đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nạn nhân là một bé trai khoảng trên 3 tuổi.

Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, cháu bé này đi ăn cưới với bố mẹ, trốn ra ngoài thang cuốn chơi, không ai trông. Sau nhiều lần bước lên, bước xuống thang cuốn cháu bé đã bị kẹt chân vào thang.
Ha Noi: Be 3 tuoi bi thang cuon kep chan gio ra sao?
 Hình ảnh cháu bé sau khi bị cầu thang cuốn kẹp vào chân (Ảnh: facebook)

Chứng kiến sự việc, cha mẹ bé trai vô cùng hoảng hốt. Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người qua lại khu vực đó nên tình huống nhanh chóng được xử lý kịp thời.

Theo một nhân chứng chứng kiến vụ việc, tại thời điểm xảy vụ việc do người nhà không để ý cháu bé nên cháu bé đã bước xuống chiều đi xuống của thang cuốn đến nửa chừng cháu lại quay lại và bước lên nên bị kẹt 1 phần mõm giày vào thang cuốn.
Ha Noi: Be 3 tuoi bi thang cuon kep chan gio ra sao?-Hinh-2
Sáng 10/8, chiếc thang cuốn sau khi kẹp chân cháu bé đã ngừng hoạt động.
Liên quan đến sự việc trên, sáng nay (10/8), PV Kiến Thức đã đến tòa nhà nhà nơi xảy ra sự việc trên. Lúc này thang cuốn đã được dừng hoạt động. Một tấm dán ở dưới chân thang cuốn được tháo ra trong lúc giải cứu bé trai bị mắc kẹt chân.
Trao đổi với PV, đại diện ban quản lý tòa nhà nơi xảy ra sự việc cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc phía tòa nhà cũng đã cùng người nhà cháu bé đi thăm khám.
“Rất may cháu bé không bị thương, thang cuốn chỉ kẹt ở đầu mõm giày. Chúng tôi vẫn thường xuyên bảo trì bảo dưỡng thang máy. Trong trường hợp này, do cháu bé nghịch ngợm lại không ai trông coi nên mới xảy ra sự việc”, đại diện tòa nhà này nói.
Phía ban quản lý tòa nhà cũng cảnh báo nhiều bậc phụ huynh khi có con nhỏ đi cùng thang cuốn phải hết sức cẩn trọng để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.
Giang Vương

Bình luận(0)