Giám đốc Bảo Long chỉ đạo đánh nhân viên thuế

Google News

(Kiến Thức) - Hai người đã chặn xe gắn máy, dùng gậy hành hung một nhân viên Chi cục thuế khai không có thù oán gì với người bị đánh mà làm theo sự chỉ đạo của Giám đốc Công ty vệ sĩ Bảo Long.

Ngày 29/6, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, qua điều tra đã xác định được người chỉ đạo đánh ông Phạm Văn Hiệp (36 tuổi), nhân viên Chi cục thuế huyện Đức Trọng chính là ông Phạm Viết Kha (34 tuổi), giám đốc Công ty vệ sĩ Bảo Long, có trụ sở tại thôn Finôm, xã Hiệp Thạnh, Đức Trọng.

 Ảnh minh họa.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vị giám đốc này cùng 2 nhân viên Công ty vệ sĩ Bảo Long là Nguyễn Văn Mỹ (27 tuổi) và Trần Ngọc Hiền (35 tuổi) về tội cố ý gây thương tích.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào tháng 12/2012, Chi cục thuế huyện Đức Trọng phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý trật tự kinh tế và chức vụ Công an huyện Đức Trọng kiểm tra hoạt động của Công ty vệ sĩ Bảo Long. Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện công ty này còn nợ trên 40 triệu đồng tiền thuế. 

Do được cơ quan giao nhiệm vụ phải thu số tiền này nên từ đó đến nay, ông Phạm Văn Hiệp đã nhiều lần đến nhắc nhở ông Phạm Viết Kha đóng thuế. Ông Kha bực tức nên đã chỉ đạo hai vệ sĩ của công ty mình là Nguyễn Văn Mỹ và Trần Ngọc Hiền chặn đánh ông Hiệp vào chiều 13/6 vừa qua, tại vòng xoay đường cao tốc Liên Khương – Đà Lạt, khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Hiện vị giám đốc cùng hai nhân viên vệ sĩ của mình đã được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại nhưng cấm di dời khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Khắc Lịch

Bình luận(0)